มีคนติดป้ายกำกับยูนิฟอร์มทำงานที่สวมใส่หรือไม่

มันยุติธรรมหรือไม่ที่จะเชื่อมโยงความจริงที่ว่าพนักงานที่อยู่ในอุตสาหกรรมบริการและผู้ที่สวมยูนิฟอร์มทำงานให้บริการด้านล่างเสมอ ลองพิจารณาตัวอย่างง่ายๆของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด โอกาสที่คุณจะได้รับการบริการที่ไม่ดีเมื่อถึงจุดสิ้นสุด มันยุติธรรมแล้วหรือไม่ที่จะสมมติว่าผู้ที่ใส่ยูนิฟอร์มทำงานของอาชีพบางอย่างนั้นถูกติดป้ายเป็นสัญญาณเตือนว่าพวกเขาจะไม่ส่งมอบ เรื่องที่ถกเถียงกันจริง; แต่สิ่งหนึ่งที่คุ้มค่าในการสำรวจเพื่อค้นหาสาเหตุที่แท้จริง

เพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าทำไมคุณถึงได้รับบริการที่ไม่ดีคุณจะต้องพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลต่อสถานการณ์ด้วย บางทีคนที่ยูนิฟอร์มคุณเป็นคนใหม่ในงานของเขา บางทีเขากำลังฝึกซ้อมอยู่และไม่สามารถปฏิบัติได้หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ การเป็นคนใหม่ของเขาอาจกระตุ้นให้เขาตอบโต้ด้วยความหวาดกลัวเมื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์ตึงเครียด บางทีเขาอาจมีมือเต็มในเวลานั้นและพยายามทำหลายอย่างพร้อมกัน ยูนิฟอร์มอาจมีอีกหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกระทำของเขาในวันที่คุณมีปัญหา แม้จะขยายไปไกลถึงการโต้เถียงที่บ้านหรือกับคู่ค้า

K shop 011

 

ยูนิฟอร์มส่วนที่สำคัญในการพิจารณาที่นี่คือความจริง

ที่ว่าปัจจัยดังกล่าวอาจเกิดขึ้นในสถานการณ์ใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นในการให้บริการยูนิฟอร์มอาหารจานด่วนหรือในสำนักงานกฎหมายเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ถูกต้องที่สามารถมีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของสถานการณ์ คนที่สวมสูททำงานอาจเป็นโอกาสที่จะทำผิดพลาดเหมือนคนที่อยู่ในชุดทำงานในอุตสาหกรรมบริการยูนิฟอร์ม มันอาจจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับบุคคลชุดหรือเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ มันอาจเป็นวันที่ไม่ดี

อย่างไรก็ตามคุณอาจสงสัยว่าสถานการณ์เลวร้ายแบบนี้พบได้บ่อยในอุตสาหกรรมบริการและไม่ใช่ที่อื่น ๆ คุณอาจถามว่าทำไมคนในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดจึงไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้โดยอัตโนมัติ ยูนิฟอร์มคงไม่มีใครจัดการได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ความจริงก็คือว่ามากขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล คุณสามารถมีบุคคลที่คล้ายกันในหลายอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับบุคคลที่ได้รับการว่าจ้างให้ทำงาน

อีกหลายปัจจัยควบคุมว่าทำไมนี่คือความจริง ปัญหาที่แท้จริงที่นี่คือความจริงที่ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถูกตราหน้าว่าไร้ความสามารถเพียงเพราะคุณใส่ชุดทำงาน ยูนิฟอร์มพนักงานทำงานนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับความจริงนี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้นแทนที่จะทำให้แบรนด์ของคุณเป็นของ บริษัท หรือทีมโดยเฉพาะ ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ดีให้พิจารณาปัจจัยทั้งหมดก่อนทำการสรุป