คำแนะนำที่ง่ายดายสำหรับการเลือกใช้เครื่องผลิตออกซิเจน

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาพิเศษได้เปลี่ยนวิธีที่หลายคนต้องมีการบำบัดด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่องหรือกึ่งต่อเนื่อง มันเคยเป็นความคล่องตัวสำหรับผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่ถูก จำกัด อย่างรุนแรง นี่หมายถึงการถูกผูกไว้ที่บ้านหรือต้องพึ่งพาโรงพยาบาลหรือคลินิกมากเกินไป ด้วยการมาถึงของเครื่องพกพาที่ใช้งานได้จริงและมีคุณภาพมากขึ้นความคล่องตัวของผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างมากและตอนนี้คุณสามารถค้นหาผู้คนเกี่ยวกับออกซิเจนเสริมที่ทำสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาไม่เคยจินตนาการมาเมื่อสองสามปีก่อน

สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาใหม่

เนื่องจากอุปกรณ์การอนุรักษ์ขั้นสูง ที่กำหนดอัตราการจัดส่ง) และอาจเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดของทั้งหมด การแนะนำของเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา หัวออกซิเจนเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่ดึงออกซิเจนจากอากาศโดยรอบมันจะมุ่งเน้นและส่งไปยังผู้ป่วยโดยตรง (ในเครื่องที่บ้านก็สามารถใช้เติมถังออกซิเจนได้) ที่ระดับน้ำทะเลและหากไม่มีปัญหามลพิษทางอากาศอากาศโดยรอบจะประกอบด้วยออกซิเจนประมาณ 21% ไนโตรเจน 88% และก๊าซต่าง ๆ จำนวนน้อย เครื่องผลิตหัวออกซิเจนจะแยกออกซิเจนออกและส่งไปยังผู้ป่วย

คุณไม่ต้องให้หลอดลมอักเสบเรื้อรังหยุดคุณจากการทำสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต แม้ว่าเงื่อนไขนี้อาจทำให้ดูเหมือนว่าการ์ดซ้อนกับคุณ แต่มีตัวเลือกสำหรับการควบคุมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคุณ หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณคือใช้เครื่องผลิตออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนชนิดนี้สามารถทำสิ่งต่างๆมากมายให้คุณได้ เนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนที่ทันสมัยนั้นพกพาได้การใช้อุปกรณ์ประเภทนี้จะช่วยให้คุณฟื้นคืนชีพได้อย่างอิสระ

มีประโยชน์ที่สำคัญหลายประการในการใช้หัวออกซิเจน

ประโยชน์แรกคือเครื่องนี้จะปรับปรุงสุขภาพของคุณ การไม่สามารถรับออกซิเจนได้มากพออาจทำให้ร่างกายของคุณเสียโฉม เนื่องจากหัวจ่ายน้ำจะให้ออกซิเจนเพียงพอคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้ เครื่องผลิตออกซิเจนจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น คุณจะนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืนและมีพลังงานมากขึ้นในระหว่างวัน ความรู้สึกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้จะช่วยปรับปรุงมุมมองของคุณต่อชีวิต นอกจากนี้การใช้จะทำให้คุณควบคุมชีวิตของคุณได้

หลายคนเริ่มคิดว่าเครื่องผลิตออกซิเจนจะแพงเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะจ่าย แม้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะไม่สกปรก แต่ก็ไม่แพงเหมือนอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ เมื่อคุณเริ่มดูที่เครื่องผลิตออกซิเจนคุณต้องจำไว้ว่าคุณต้องลงทุนครั้งเดียวที่สำคัญ ซึ่งแตกต่างจากอุปกรณ์ที่ผ่านมาเครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีถังหรือเติมเงินค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เมื่อคุณซื้อหัวจ่ายคุณก็พร้อมที่จะไปและไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจำนวนมาก และเนื่องจากอุปกรณ์ที่คุณซื้อจะได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันหนึ่งถึงสามปีคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีอะไรผิดพลาด