เคล็ดลับสำหรับการซื้อบ้านน็อคดาวน์ในตลาดใด ๆ

ผู้คนจำนวนมากกำลังสงสัยว่ามันเป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อบ้านน็อคดาวน์ ในหลายส่วนของประเทศราคาบ้านยังค่อนข้างต่ำ นี่สามารถสร้างโอกาสที่ดีในการซื้อบ้านในราคาที่เหมาะสม แน่นอนว่าตลาดที่อ่อนตัวจะทำให้การซื้อบ้านน็อคดาวน์เป็นสินทรัพย์ที่กำลังเติบโตนั้นยากขึ้น หากคุณกำลังพยายามตัดสินใจว่าคุณควรจะซื้อบ้านในวันนี้หรือไม่คุณจะต้องพิจารณาหลายสิ่ง คุณพิจารณาค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการเป็นเจ้าของบ้านหรือไม่ คุณพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของบ้านของคุณหรือไม่ ถ้าคุณเช่าบ้านตอนนี้คุณอาจรู้สึกว่าคุณให้เงินเป็นจำนวนมากในแต่ละเดือน แต่โปรดจำไว้ว่าเงินค่าเช่าของคุณไปสู่การมีที่อยู่ที่ปลอดภัยการซ่อมแซมภาษีและบางครั้งแม้แต่ค่าสาธารณูปโภค

หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อบ้านน็อคดาวน์ของคุณเอง

คุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง ไม่สามารถทำนายค่าใช้จ่ายของตั๋วเงินเหล่านี้ได้ตลอดเวลา สาธารณูปโภคจะแตกต่างกันไปตามฤดูกาล ภาษีและเบี้ยประกันของเจ้าของบ้านน็อคดาวน์อาจเพิ่มขึ้น ไม่สามารถวางแผนซ่อมและบำรุงรักษาได้เสมอไป หากคุณพยายามคิดว่าการซื้อบ้านน็อคดาวน์ใหม่เป็นความคิดที่ดีโปรดพิจารณาความมั่นคงทางการเงินโดยรวมของคุณ เป็นความคิดที่ดีที่จะมีเงินอยู่ในธนาคารนอกเหนือจากที่คุณต้องการสำหรับการซื้อครั้งแรกก่อนที่คุณจะตัดสินใจลงนามในสัญญาจำนอง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเจ้าของบ้านน็อคดาวน์ให้ความภาคภูมิใจแก่ผู้คนเป็นอย่างมาก เจ้าของบ้านน็อคดาวน์ยังสามารถตกแต่งและอัปเดตบ้านได้ตามที่เห็นสมควร หากคุณเช่าคุณอาจมีอิสระในการเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยไม่มากนัก ในบางกรณีการลงทุนของคุณอาจชำระในระยะยาว ในขณะที่คุณชำระค่าจำนองคุณจะเพิ่มทุนในบ้านน็อคดาวน์ของคุณ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้างสินทรัพย์ที่สามารถรับประกันความมั่นคงทางการเงินในอนาคตของคุณ หากคุณโชคดีมากมูลค่าบ้านของคุณอาจจะมากจนคุณทำเงินได้จริง อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่อาจไม่ควรซื้อบ้านเพราะพวกเขาคิดว่า

ด้านที่ไม่ดีของเหรียญนั้นคือความล้มเหลวในการชำระค่าจำนองของคุณ

สามารถทำลายชีวิตทางการเงินของคุณเป็นเวลานานและปล้นความปลอดภัยของคุณ การออกจากสัญญาเช่าง่ายกว่าการทำสัญญาจำนองหากคุณต้องการขายบ้านน็อคดาวน์ราคาถูกหรือเปลี่ยนสถานการณ์ชีวิตของคุณ ศึกษาตลาดและพิจารณาสถานการณ์ส่วนตัวของคุณเอง ในบางกรณีการซื้อบ้านมีข้อดีมากมาย ในกรณีอื่น ๆ มันง่ายกว่าและถูกกว่ามากในการเช่าสถานที่เพื่อการอยู่อาศัย ไม่มีคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนหรือทุกคนในครอบครัว

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ihome1982.net/