ทำไมคุณต้องมีอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

 

ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาจำนวนผู้ที่ได้รับอาหารเสริมสุขภาพเพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ในเวลาเดียวกันยังมีแพทย์และนักโภชนาการ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมจำนวนมากที่บอกว่าคุณไม่ต้องการพวกเขาดังนั้นใครที่เป็นหมอหรือ ผู้บริโภคเหตุผลของแพทย์และนักโภชนาการ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมจำนวน

ก็คือคุณควรจะสามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดของคุณจากอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ เช่นวิตามินรวมปัญหาของการโต้แย้งนี้คือมันไม่สนใจหลักฐานที่แสดงว่าคนส่วนใหญ่ไม่ตอบสนองความต้องการทางโภชนาการจากอาหารประจำวันของพวกเขา

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คนขาดสารอาหารสั้นดังนั้น

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คนขาดสารอาหารสั้นดังนั้นจึงอาจต้องการอาหารเสริมสุขภาพอาหารสมัยใหม่มีคุณค่าทางโภชนาการต่ำจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมมีการวิจัยแสดงให้เห็นว่าวิธีการทำฟาร์มแบบเข้มข้นกำลังผลิตอาหารที่มีวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นน้อยกว่าอาหารชนิดเดียวกันเมื่อ 50 หรือ 100 ปีก่อน เมื่อถึงเวลาที่อาหารของเราถูกเก็บและบรรจุและเก็บไว้นานหลายสัปดาห์มันก็สูญเสียคุณประโยชน์ส่วนใหญ่ไปแล้ว

อาหารขยะ ดูเหมือนว่าเราจะไม่สามารถต้านทานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเหล่านั้นได้ แต่อาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูงนั้นน่าสงสาร วิถีชีวิตที่วุ่นวาย มีคนไม่กี่คนที่กินอาหารดี ๆ สามมื้อและของว่างเพื่อสุขภาพสองมื้อต่อวัน บ่อยครั้งที่ผู้คนคว้าสิ่งที่ทำได้ในระหว่างการเดินทางโดยไม่ต้องคิดเรื่องอาหารที่สมดุล อาหารไม่ว่าจะเป็นแอตกินส์, มังสวิรัติ, คาร์โบไฮเดรตต่ำหรือแฟชั่นใหม่อื่น ๆ หลายคนเลือกที่จะ จำกัด อาหารที่พวกเขากินด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่งสารอาหารบางชนิดยากที่จะได้รับจากอาหารปกติมีสารอาหารที่จำเป็นบางอย่างเช่นวิตามินดีที่ทำงานหนักเพื่อให้ได้มาจากอาหารปกติ

ผลสุทธิโรงงานรับผลิตอาหารเสริมกับการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญบางคน

ผลสุทธิโรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้เชี่ยวชาญบางคนประมาณว่าน้อยกว่า 10% ของประชากรกินอาหารที่ตรงกับความต้องการทางโภชนาการทั้งหมด ดังนั้นประชากรจำนวนมากจึงขาดวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นเช่นวิตามินบีวิตามินดีและสังกะสีอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังมีอีกหลายภาคส่วนของประชากรที่มีความต้องการทางโภชนาการหรือการแพทย์พิเศษสำหรับสารอาหารโดยเฉพาะในบางช่วงเวลาในชีวิตของพวกเขาและจะแสดงให้เห็นว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสั้น เหล่านี้รวมถึงเด็กเล็กและวัยรุ่น หญิงมีครรภ์และให้นมบุตร ผู้สูงอายุ มังสวิรัติและมังสวิรัติบางคนผู้สูบบุหรี่นักดื่มหนักคนที่ป่วยเรื้อรังผู้ที่อยู่ในอาหารที่จำกัดแดกดันเหล่านี้เป็นกลุ่มที่มักจะมีอาหารที่เลวร้ายที่สุดเนื่องจากการดำเนินชีวิตหรือเหตุผลทางการเงินผู้เชี่ยวชาญและโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสุขภาพหลายคนแนะนำให้คุณมั่นใจว่าอาหารของคุณเพียงพอโดยการทานวิตามินรวมและแร่ธาตุทุกวันพร้อมกับแหล่งโอเมก้า 3 และ 6 ที่ดีนอกจากนี้ผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรือพยายามตั้งครรภ์ควรทานกรดโฟลิกเพื่อให้แน่ใจว่ามีการพัฒนาของเส้นประสาทที่มีสุขภาพดี  ติดต่อเรา http://www.charmace.com