วิธีการวัดสำหรับทำเพื่อวัดผ้าม่าน

ผ้าม่านที่สร้างตามขนาดที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตนำเสนอการออกแบบที่หลากหลายที่ปลายนิ้วของคุณแทนที่จะอยู่ในร้านและคุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับพนักงานขายที่พยายามผลักดันธุรกิจของคุณ คุณสามารถไปที่หน้าต่างของคุณภายในบ้านของคุณวัดขนาดของหน้าต่างและคำนวณขนาดของผ้าม่านราคาถูกที่คุณต้องการเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเพียงเลือกผ้าที่มีสีสันของคุณไม่ว่าจะเป็นสีเขียวธรรมชาติสีฟ้าและซื้อผ้า ส่วนที่ยากที่สุดในการเลือกผ้าม่านของคุณ

คือการตัดสินใจเลือกผ้าสีหรือผ้าที่คุณต้องการหากคุณซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับผ้าม่านที่ทำใหม่เอี่ยมสำหรับบ้านของคุณมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องทราบการวัดที่ถูกต้องเพื่อไม่เพียงแค่วางขนาดของการสั่งซื้อที่ถูกต้อง แต่ยังช่วยให้ผ้าม่านของคุณเข้ากับหน้าต่างได้อย่างสมบูรณ์ เราได้รวบรวมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการวัดหน้าต่างอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณได้ผ้าม่านที่สมบูรณ์แบบออนไลน์

หากคุณไม่วัดหน้าต่างของคุณและแค่เดาว่าคุณอาจจะจบลงด้วยผ้าม่าน

thumb

หากคุณไม่วัดหน้าต่างของคุณและแค่เดาว่าคุณอาจจะจบลงด้วยผ้าม่านที่ทำตามสั่งไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กเกินไปและแน่นอนว่าคุณไม่ต้องการมัน! พวกมันต้องพอดีอย่างถูกต้องดังนั้นใช้เวลาในการวัดหน้าต่างของคุณอย่างแม่นยำแล้วคุณจะไม่มีปัญหาการวัดสำหรับทำเพื่อวัดผ้าม่านขั้นตอนแรกในการวัดม่านคือเริ่มต้นด้วยการวัดความกว้างของเสาม่านหรือติดตามสิ่งนี้จะกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณอยู่

เสาผ้าม่านเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าผ้าม่านจะเสร็จสิ้นที่ความยาวตราประทับด้านล่างตราประทับหรือสัมผัสขวาลงไปที่พื้นเราขอแนะนำเป็นแนวทางคร่าวๆว่าผ้าม่านควรจะเสร็จ 1.5 ซม. สูงกว่าการขาย หากคุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณหล่นลงมาด้านล่างตราประทับเราขอแนะนำให้พวกเขาทำม่านด้านล่าง 15 ซม. ให้เสร็จถ้าคุณต้องการให้ผ้าม่านไหลจากบนลงล่างจากแกนลงไปที่พื้นเราจะแนะนำให้เว้นวรรค 1.5 ซม.

เมื่อคุณกำหนดความยาวของผ้าม่านที่คุณต้องการแล้ววัด

เมื่อคุณกำหนดความยาวของผ้าม่านที่คุณต้องการแล้ววัดความยาวด้วยเทปวัดผ้าม่านมักจะผลิตหรือทำเป็นคู่ แต่การวัดที่คุณเห็นบนผ้าม่านสำเร็จรูปบนบรรจุภัณฑ์คือการวัดผ้าม่านแต่ละรายการมากกว่าการวัดทั้งสอง ความกว้างรวมของผ้าม่านทั้งสองควรรวมกันเป็น 2 ถึง 2 เท่าของความกว้างของเสาผ้าม่านหรือแทร็ค นี่เป็นเพียงคำแนะนำคร่าวๆและหากคุณมีคำถามอื่นใดโปรดติดต่อเราที่นี่ที่บริการตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านออนไลน์เคล็ดลับผ้าม่าน

ผ้าม่านสามารถเพิ่มสัมผัสของชั้นเรียนให้กับห้องใดก็ได้และไม่เพียง แต่ควบคุมแสงและความเป็นส่วนตัวของคุณม่านสามารถมาในสีที่แตกต่างกันและการออกแบบที่มีทางเลือกมากมายดังนั้นบางครั้งมันอาจทำให้สับสนดังนั้นเราตัดสินใจที่จะใส่ เคล็ดลับบางอย่างร่วมกันเพื่อช่วยคุณเลือกผ้าม่านของคุณขึ้นอยู่กับประเภทของห้องที่จะจัดวาง