หลักการทางโภชนาการที่ปลอดภัยในบริการรับจัดโต๊ะจีนราคาถูก

นักโภชนาการและนักกำหนดอาหารส่งสัญญาณที่น่าตกใจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เราคิดเมื่อกินอาหารแปรรูป โดยไม่คำนึงถึงปัญหาสุขภาพหลายคนไม่สามารถหยุดกินผลิตภัณฑ์รับจัดโต๊ะจีนราคาถูกที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ภัยคุกคามมีอยู่ทั่วไปในซูเปอร์มาร์เก็ตสายฟาสต์ฟู้ดและแม้กระทั่งร้านอาหาร รับจัดโต๊ะจีนราคาถูกไม่มีใครในธุรกิจให้ความสนใจกับภัยคุกคามนี้นับตั้งแต่ผู้ผลิตพบสูตรวิเศษเพื่อเพิ่มผลกำไร ยิ่งไปกว่านั้นความลับนั้นอยู่ที่สูตรอาหารแสนอร่อยโดยมีรายการของส่วนผสมเทียมที่ทำให้อาหารมีรสชาติอร่อย แต่ในขณะเดียวกันก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะผู้ผลิตอาหารค่อย ๆ

รับจัดโต๊ะจีนราคาถูกผ่านมาแนวโน้มนี้ได้กลายเป็นภัย

คุกคามที่แท้จริงซึ่งผลข้างเคียงยากที่จะต่อสู้ การเพิกเฉยต่อหลักการทางจริยธรรมหลายประการในงานบริการรับจัดโต๊ะจีนราคาถูกโชคไม่ดีที่ทุกวันนี้เราพบว่ามันยากที่จะต่อสู้กับความอ้วน ยิ่งไปกว่านั้นโรคอ้วนในทารกเป็นปัญหาสำคัญอันดับต้น ๆ ของประเทศ แต่เราก็ยังคงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เมื่อเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และนำนิสัยการกินไปสู่พื้นที่ปลอดภัย การไร้ความสามารถระดับชาติมีสาเหตุมากมาย

แต่การใช้สารปรุงแต่งอาหารเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ ผู้ผลิตอาหารมีความรู้สึกผิดที่ก่อให้เกิดภัยพิบัติโดยปริยายเนื่องจากผลข้างเคียงไม่ได้เกิดขึ้นทันทีหลังจากนั้น แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจะตระหนักถึงผลกระทบต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก แต่ แนวทางเดียวกันนี้ชัดเจนสำหรับทุกคนที่ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมบริการรับจัดโต๊ะจีน ต่าง ๆ เริ่มแรกภัยคุกคามนี้เป็นข้อห้าม แต่เมื่อเราทุกคนตระหนักถึงอันตรายของมันแล้วก็ไม่มีใครกลัวที่จะพูดออกมา

อย่างไรก็ตามปฏิกิริยานี้ก็ช้าไปเมื่อพิจารณาว่า

ผลที่ได้รับการลงทะเบียนในหลายแผน นอกจากความเสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วนสูงสารปรุงแต่งอาหารสารพิษและส่วนผสมทางเคมีทั้งหมดที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและอร่อยมากเกินไปเชื่อว่าช่วยเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่และมะเร็งกระเพาะอาหาร รับจัดโต๊ะจีนราคาถูกและอันตรายไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ การทดสอบในห้องปฏิบัติการเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้หลักฐานที่เกี่ยวข้องว่าวัตถุเจือปนอาหารจำนวนมากอาจทำให้เกิดการติดยาเสพติดซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมการกินและการบริโภคอาหารของคุณได้อีกต่อไป

ตัวอย่างที่ดีที่สุดในแง่นี้คือโมโนโซเดียมกลูตาเมตซึ่งรับผิดชอบปรากฏการณ์อุมานี่ แม้ว่าองค์ประกอบนี้มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ แต่ทุกวันนี้การแปรรูปรับจัดโต๊ะจีนราคาถูกใช้ประโยชน์จาก สังเคราะห์ ที่จริงแล้วส่วนประกอบทางเคมีนี้สามารถเพิ่มรสชาติได้แม้อาหารจะไม่มีรสธรรมชาติก็ตาม ดังนั้นจึงขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใส่ใจกับวิธีการแปรรูปอาหารและส่วนใหญ่เป็นส่วนผสมทั้งหมดที่ผลิตภัณฑ์อาหารมี