เจลเพิ่มขนาดชายเพราะขนาดมีความสำคัญ

 

หากคุณทำงานบนอินเทอร์เน็ตคุณจะไม่สามารถหลบหนีอีเมลขยะจำนวนนับไม่ถ้วนที่เทลงในทุก ๆ วันโดยที่ผู้เรียกร้องคนหนึ่งแย่งกันอีกคนรวดเร็วแค่ไหนไม่เจ็บปวดและที่สำคัญที่สุด หากการเรียกร้องทั้งหมดเหล่านี้เป็นจริงการรักษาสันติภาพของโลกจะเป็นงานที่ยากสำหรับรัฐบาลใด ๆ ในประเทศใด ๆ แต่ความจริงก็คือการเพิ่มประสิทธิภาพของอวัยวะเพศชายเป็นไปได้และมีวิธีมากมายที่สามารถทำได้ ไม่มีวิธีที่ดีที่สุด

ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับสถานะอวัยวะเพศของคุณความคิดเห็นของแพทย์อายุและสุขภาพทั่วไปและอื่น ๆ อีกมากมาย วิธีการทั่วไปของการเพิ่มประสิทธิภาพของอวัยวะเพศชายในขณะที่เจลเพิ่มขนาดชายที่ดีสามารถเพิ่มนิ้วของอวัยวะเพศของคุณได้มากกว่าหนึ่งนิ้ว แต่ข้อเสียของขั้นตอนนี้คือดีเท่าที่มันจะคงอยู่ทำได้โดยการปิดผนึกอวัยวะเพศชายในหลอดสุญญากาศมันดึงของเหลวน้ำเหลืองและเลือดเข้าไปในอวัยวะเพศชายเพื่อขยายมันซึ่งทำให้มันดีพอสำหรับการแทรก

แต่ช่วงเวลาที่คุณถอดท่ออวัยวะเพศชายจะตกลงไปสู่ขนาดปกติ

แต่ช่วงเวลาที่คุณถอดท่ออวัยวะเพศชายจะตกลงไปสู่ขนาดปกติ การผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศเป็นบางครั้งทางเลือกสำหรับขั้นตอนการเพิ่มประสิทธิภาพของอวัยวะเพศชาย แต่สามารถเพิ่มเพียงครึ่งนิ้วเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของคุณ ความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติที่เกี่ยวข้องกับการบุกศัลยกรรมทุกประเภทข้อเสียที่สำคัญของขั้นตอนนี้คือ

 

อวัยวะเพศชายสามารถถอยกลับเข้าไปในร่างกายของคุณได้เสมอหลังจากการผ่าตัดเสริมความยาวเสร็จสมบูรณ์ ทำให้การใช้เจลเพิ่มขนาดชายเพิ่มประสิทธิภาพขององคชาตประเภทนี้ไม่ได้ผล มีการปรับปรุงมากมายในการผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศชายเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้ขั้นตอนการเพิ่มประสิทธิภาพของอวัยวะเพศชายทำงานได้มากขึ้น มีวิธีการเสริมสร้างเส้นรอบวงมากมายซึ่งบางวิธีได้มาตรฐานและบางวิธียังอยู่ในขั้นทดลอง เหล่านี้รวมถึง:

อุปกรณ์ที่ทำให้อวัยวะเพศชายยังคงอยู่ในสภาพตึงเครียด

การฉีดไขมัน, การปลูกถ่ายไขมันใต้ผิวหนัง, Alloderm Grafts และ Saphenous Vein Grafts Glans Enhancement เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งของการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายที่เกี่ยวข้องกับการฉีดเจลชนิดหนึ่งซึ่งทำให้เนื้อเยื่อลึงค์พองและทำให้อวัยวะเพศชายเพิ่มขึ้น 20% ดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่ขั้นตอนมักจะเสร็จสิ้นภายในหนึ่งชั่วโมง ขั้นตอนนี้ไม่ถาวรเนื่องจากเจลเพิ่มขนาดน้องชายจะถูกดูดซึมโดยร่างกายตามเวลา ในกรณีที่คุณมีความกระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงการผ่าตัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององคชาตคุณสามารถพึ่งพาอุปกรณ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้อวัยวะเพศชายยังคงอยู่ในสภาพตึงเครียดโดยมีเป้าหมายในการยืดและยืดให้ยาวขึ้น มีอุปกรณ์มากมายที่สามารถทำสิ่งนี้ได้สำเร็จโดยที่อวัยวะเพศถูกยึดเกาะด้วยแรงฉุด ตามความคิดเห็นต่อสินค้าคุณจะต้องสวมใส่มันนานและบ่อยพอที่จะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ราคาทุกที่ระหว่าง $ 200 ถึง $ 400 อวัยวะเพศชายยืดเป็นรูปแบบที่เจ็บปวดของการเพิ่มประสิทธิภาพของอวัยวะเพศชาย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.titangelkeng.com/