การสร้างรั้วสำเร็จรูปเป็นเรื่องง่าย

ไม่ว่าคุณจะใช้เสาไม้หรือเสารั้วสำเร็จรูปคอนกรีต คุณจะมีปัญหาในการแก้ไขพวกเขาในตำแหน่งตั้งตรงในพื้นดิน วิธีปกติในการทำเช่นนี้คือการขุดหลุมกำจัดของเสียที่ขุดอย่างระมัดระวังผสมคอนกรีตเป็นกลุ่มวางตำแหน่งในคอนกรีตเหลวและพยายามยึดเสาให้อยู่ในตำแหน่งตั้งฉากจนกว่าคอนกรีตจะตั้ง สมมติว่าโพสต์ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่คุณได้สร้างอมยิ้มยักษ์และความกดดันใด ๆ ที่อยู่ใกล้กับด้านบนของแท่งอมยิ้มจะทำให้ทอฟฟี่คอนกรีตโผล่ออกมาจากรูติดกับเสาตลอดไป

วิธีแก้ปัญหาที่ง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นคือ

ทิ้งส่วนผสมไว้ประมาณหนึ่งชั่วโมงแล้วยืนโพสต์ของคุณในหลุมบรรจุส่วนผสมในและรอบ ๆ โพสต์ก่อนกระแทกลงอย่างแน่นหนาเพื่อรักษาความมั่นคงโพสต์ในตำแหน่งที่ต้องการ รั้วสำเร็จรูปของคุณควรให้บริการคุณนานหลายปี มากขึ้นถ้าคุณมั่นใจว่ามันถูกเก็บรักษาไว้อย่างเพียงพอและคุณทำการตรวจสอบการบำรุงรักษาตามปกติ ถ้าเป็นไปได้ให้ซื้อไม้รั้วที่ผ่านการชุบด้วยสารกันบูดจากโรงงานเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการแทรกซึมใต้พื้นผิวของไม้ได้ดีกว่าวิธีการรักษาตามบ้าน เมื่อติดตั้งรั้วสำเร็จรูปต้องตัดส่วนปลายที่แช่ไว้ในสารกันบูดเป็นเวลาหนึ่งวันก่อนการใช้งาน

หากไม่มีรั้วสำเร็จรูปที่สร้างจากไม้ที่ทนต่อการเน่าตามธรรมชาติเช่นต้นซีดาร์หรือโอ๊คคุณจะต้องรักษามันเป็นประจำด้วยสารกันบูดที่ทำจากไม้ นำผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตัวทำละลายกลับมาใช้ใหม่ทุกสองหรือสามปีและสารกันบูดหรือน้ำที่ใช้สำหรับทุก ๆ สี่ปี การติดตั้งคล้ายกับการติดตั้งรั้วไม้ มีคำแนะนำและเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้โครงการง่ายขึ้นเล็กน้อย เคล็ดลับแรกคือการติดตั้งวงเล็บทั้งหมดของคุณกับโพสต์ก่อนที่จะตั้งค่าโพสต์ สิ่งนี้จะทำให้แม่นยำยิ่งขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการติดตั้งการฟันดาบของคุณ เมื่อคุณกำลังติดตั้งให้ทำงานหนึ่งโพสต์และส่วนแผงในเวลา

โดยการสละเวลาในการทำเช่นนี้คุณจะมีรั้วสำเร็จรูปที่ตรงกว่า

ลองใช้ระดับ 3 หรือ 4 ฟุตกับเส้นบนของคุณ เพื่อรักษาระดับในขณะที่คอนกรีตของคุณรักษา ผสมซีเมนต์ใช้น้ำให้น้อยที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ความหนาก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ไม่ต้องกังวลหากคุณติดตั้งรั้วสำเร็จรูปคอนกรีตไว้เล็กน้อยเมื่อติดตั้งเสา มันจะหลุดออกมาได้ง่าย ๆ ด้วยน้ำเล็กน้อยในขณะที่ยังเปียกอยู่ หากคุณต้องการตัดฟันดาบของคุณหากสามารถตัดเหมือนไม้ อย่าขันสกรูของคุณแน่นจนเกินไป การเลือกรั้วไวนิลมีข้อดีและข้อเสียเหมือนกับสิ่งอื่นใด โปรที่ดีที่สุดคือคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับรั้วที่ดูดีโดยไม่ต้องใช้โชคในการดูแลรักษาเป็นเวลานาน

ข้อเสียของการติดตั้งจะต้องแม่นยำสำหรับสร้างรั้วสำเร็จรูปยาวตรงและยาวนาน เจ้าของบ้านที่กำลังมองหาการสร้างรั้วความเป็นส่วนตัวด้วยไหวพริบพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ มีตัวเลือกมากมายสำหรับการตกแต่งและการปรับแต่งรั้วสำเร็จรูปความเป็นส่วนตัวขั้นพื้นฐาน บทความนี้มีเคล็ดลับสำหรับการรวมสไตล์รั้วที่แตกต่างกันเพื่อสร้างรั้วความเป็นส่วนตัวที่โดดเด่นรั้วความเป็นส่วนตัวได้กลายเป็นหนึ่งในรูปแบบรั้วบ้านใกล้เรือนเคียงที่แพร่หลายที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com