บรั่นดี meridian ทำให้ฤดูหนาวที่อบอุ่นที่ดีสำหรับแขกของคุณ

เวลาเป็นช่วงเวลาที่งานแต่งงานโปรดปรานมากมายประกอบไปด้วยขวดเหล้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสิ่งเหล่านี้ได้ถูกแทนที่ด้วยของชำร่วยร่วมสมัยที่ประกอบด้วยคุกกี้เทียนหรือแม้แต่ต้นไม้ขนาดเล็กงานแต่งงานโปรดปราน meridian เป็นความคิดที่ดีสำหรับงานแต่งงานฤดูหนาวที่วิสกี้หรือบรั่นดีขวดทำ

ให้ฤดูหนาวที่อบอุ่นที่ดีสำหรับแขกของคุณ ในขณะที่ขวดของวิญญาณที่มีน้ำหนักเบาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับงานแต่งงานในเดือนที่อากาศอบอุ่น นี่คือความคิดบางอย่างสำหรับงานแต่งงานโปรดปรานแอลกอฮอล์สำหรับคุณที่จะต้องพิจารณาคือ:ไวน์งานแต่งงานที่มีธีมไวน์เป็นที่นิยมมากหรือแม้ว่างานแต่งงานของคุณจะเกิดขึ้นในไร่องุ่น meridian นั้นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานบุญของคุณ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องมีงบประมาณที่ดีในการซื้อไวน์ชั้นดี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ meridian

แม้ว่าคุณจะมีงานแต่งงานเล็ก ๆ พยายามหาขวดครึ่งจากพ่อค้า

แม้ว่าคุณจะมีงานแต่งงานเล็ก ๆ พยายามหาขวดครึ่งจากพ่อค้าหรือผู้ค้าส่งที่คุณสามารถต่อรองราคาที่ดีสำหรับปริมาณจำนวนมากสปิริตดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นขวดจิ๋วของวิญญาณที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานและตอนนี้อาจจะถือว่าย้อนยุคเล็กน้อย! อย่างไรก็ตามเรโทรอยู่ในขณะนี้เพื่อรับกับแนวโน้มและให้แขกของคุณมินิขวดวิสกี้บรั่นดี meridian หรือเหล้ารัมร้านจำหน่ายของชำร่วยเสนอทางเลือกของการผสมค็อกเทลในซองซึ่งสามารถปรับให้เป็นแบบส่วนตัว สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานแต่งงานบนชายหาดหรือไวน์บาร์ meridian

หรือคุณสามารถประสานงานกับค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณซึ่งคุณจะให้บริการในงานแต่งงานแชมเปญตอนนี้สำหรับผู้ที่มีงบประมาณมากหรือสำหรับแขกที่มีจำนวนน้อยที่สุด meridian บรั่นดีมีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการของงานแต่งงานคุณจะต้องหาขวดครึ่ง แชมเปญวินเทจจะเสียค่าใช้จ่ายมากที่สุดในขณะที่สปาร์กลิงไวน์จากโลกใหม่และ meridian นำเสนอทางเลือกที่ถูกกว่าซึ่งไม่ทำให้เสียรสชาติ

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ สำหรับงานแต่งงานในฤดูใบไม้ร่วง

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ สำหรับงานแต่งงานในฤดูใบไม้ร่วงให้ขวดเหล้าแอปเปิลปรุงรสหรือจัดงานแต่งงานตามเทศกาลลองขวดไวน์ meridian เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการแจกแอลกอฮอล์จริงทำไมไม่ลองทำสูตรเหล้าแทนเหล้าล่ะเค้ก Punchy, Tiramisu หรือบรั่นดีซอสล่ะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นสิ่งที่ดี

สำหรับงานแต่งงานสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ถ้ามีเด็กอยู่ก็อย่าลืมที่จะได้รับเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่นกัน หากคุณรู้สึกว่าขวดเล็ก ๆ มีขนาดเล็กเกินไปพวกเขาเองก็ไม่ควรเพิ่มแก้วที่ดีเช่นกัน ปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม brandy ที่มีแอลกอฮอล์รวมถึงจุกขวดขวดที่เปิดขวดจุกเกลียวจานรองแก้วเทอร์กเกอร์และค็อกเทล