ฉันเรียนรู้การใช้เครื่องซีลเครื่องปิดผนึกสูญญากาศอาหารของฉันได้อย่างไร

ฉันรักเครื่องซีลผนึกสูญญากาศของฉันจริงๆ ฉันไม่สามารถพูดได้มากพอเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของและค้นหาการใช้งานใหม่สำหรับอำนาจการปิดผนึก ส่วนใหญ่ฉันใช้เครื่องปิดผนึกสูญญากาศสำหรับจัดเก็บรายการอาหาร ฉันชอบที่จะสามารถปิดผนึกและตรึงผักสดของเราจากสวน ไม่มีอะไรน่ายินดียิ่งไปกว่าการกินผักที่ปลูกในบ้านของเราในช่วงฤดูหนาวเมื่อสวนถูกวางไว้บนเตียงเป็นเวลานาน ฉันมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนแรกฉันจะแช่แข็งผักเดี่ยวในกระเป๋าเท่านั้น ตอนนี้ฉันเก็บผักผสมไว้สำหรับต้มซุปผัดทอดหรือเพียงแค่ผสมกับเครื่องเคียง ฉันเริ่มต้นด้วยเครื่องปิดผนึกอาหารเท่านั้น มันเป็นหน่วยลวดเดียวที่ปิดผนึกถุงปิด ฉันบีบอากาศออกจากแพ็คเกจด้วยตนเองเท่าที่จะทำได้ ฉันไม่รู้ว่าฉันหายไปอะไรจนกระทั่งเราไปเยี่ยมญาติบางคนและพวกเขามีเครื่องปิดผนึกสูญญากาศที่ใช้กับปลา

ตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของเครื่องซีล เครื่องผนึกสูญญากาศ Deni Supreme ที่อนุญาตให้ปิดผนึกเท่านั้นหรือเครื่องดูดฝุ่นและการปิดผนึก มันมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ประณีตหลายอย่างเช่นความสามารถในการสร้างถุงขนาดของคุณเองจากม้วนและมีตัวเลือกสำหรับการปิดผนึกกระป๋อง ความสามารถในการทำกระเป๋าขนาดที่กำหนดเองมาเป็นประโยชน์ ฉันเกลียดที่จะต้องเสียกระเป๋าขนาดควอร์ตเมื่อฉันต้องการแช่แข็งชิ้นพริกเขียวในถุงเล็ก ๆ เท่านั้น ฉันทำกระเป๋าขนาดที่กำหนดเองเมื่อปิดผนึกสมุนไพรแห้งของเราสำหรับการจัดเก็บ กระเป๋าขนาดกำหนดเองยังใช้งานได้ดีในการปิดผนึกเอกสารสำคัญเช่นเอกสารทางกฎหมายและงานศิลปะสำหรับเด็กเพื่อการจัดเก็บระยะยาว ฉันมีสแต็คเก็บไว้ให้เด็ก ๆ แบ่งปันเมื่อพวกเขามีลูกของตัวเองสักวันหนึ่ง ฉันปิดผนึกโครงการของพวกเขาทุกปีพร้อมกับรูปถ่ายของโรงเรียนในปีนั้น

ฉันพยายามประหยัดเงินโดยการซื้อเครื่องซีล ฉันมักจะนำแพคเกจเนื้อสัตว์ขนาดใหญ่กลับบ้านและแบ่งให้เป็นขนาดเล็กลง เช่นเดียวกันกับของแห้งเช่นแป้งและข้าวโอ๊ต พวกเขาทั้งสองแข็งตัวดีเพื่อให้เป็นเวลานานเมื่อปิดผนึกด้วยเครื่องปิดผนึกสูญญากาศ ฉันประทับตราน้ำตาลทรายแดงเพื่อป้องกันไม่ให้ ฉันเก็บมันไว้ในถุงเดิม แต่ก็เก็บไว้ในถุงเครื่องซีลปิดผนึกอาหาร