ให้บริการหลอดเบียร์สดของคุณเองที่บ้าน

หลอดเบียร์ที่บ้านสามารถค้นพบเป็นส่วนหนึ่งของชุดการต้มเบียร์ที่บ้านซึ่งส่วนผสมหลักทั้งหมดสามารถค้นพบสำหรับกระบวนการผลิตเบียร์ของคุณ ชุดเหล่านี้จะให้หลอดเบียร์ในบ้านที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วและพร้อมที่จะเริ่มเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละคนมีจุดน้อยกว่าหนึ่งที่ต้องทำในกระบวนการผลิตหลอดเบียร์ นอกจากนี้ชุดทำเบียร์ยังทำให้ขั้นตอนการทำเบียร์มีความปลอดภัยมากขึ้นแทนที่จะทำกับสูตรที่แตกต่างกันโดยเฉพาะสำหรับผู้ผลิตเบียร์เริ่มต้น

นอกเหนือจากหลอดเบียร์และชุดทำเบียร์แล้วยังมีอุปกรณ์อื่น ๆ

หลอดเบียร์ที่จำเป็นเพื่อให้คุณสามารถทำขั้นตอนการสร้างเบียร์ได้ รายการหนึ่งคือถังหมักหลักที่มีช่องระบายอากาศและจุก รายการนี้มีการสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตหรือซื้อที่ร้านเบียร์เพราะทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับขั้นตอนการผลิตเบียร์ที่ โดยเฉพาะชิ้นนี้เป็นสิ่งที่สาโทใส่เข้าไปเพื่อให้สามารถนั่ง, อากาศแน่นเป็นเวลาสามถึง 5 วันเพื่อเริ่มต้นด้วยการหมัก ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้รับอนุญาตให้หลบหนีผ่านทางอากาศโดยไม่ต้องผ่านอากาศจากภายนอกเพื่อเข้าสู่กระบวนการ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่ามันจะไม่ระเบิดจากกระบวนการหมัก

ยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นไปได้สำหรับบุคคลที่จะรู้ว่าเมื่อใดที่ฟองอากาศหยุดไหลเข้าสู่อากาศเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าเมื่อขั้นตอนการหมักที่สำคัญเสร็จสิ้นแล้วและหลอดเบียร์พร้อมสำหรับบรรจุขวดและขั้นตอนที่ 2 ของการหมัก การหมักครั้งแรกใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 5 วันหรือจนกว่าฟองอากาศจะหยุดลอยขึ้นสู่อากาศ จากนั้นบนน้ำยารองพื้นจะทำโดยการต้มน้ำสามถ้วยและเติมเดกซ์โทรสบริสุทธิ์ 3 ในสี่เพื่อให้สามารถเติมลงในหลอดเบียร์ก่อนส่วนผสมจากถังหมักหลักของคุณ ส่วนผสมทั้งหมดควรจะเย็นก่อนที่จะเพิ่มลงในถังบรรจุ

เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการบรรจุขวดหรือหลอดเบียร์สามารถเริ่มต้นได้

ซึ่งหลอดเบียร์จะต้องนั่งเป็นเวลาอย่างน้อยอีกสิบสี่วันจนกว่าการหมักขั้นที่สองจะเสร็จสิ้น ชุดชงที่บ้านสามารถสร้างความแตกต่างในการเตรียมเบียร์ที่ดีที่สุดในบ้าน คุณสามารถสร้างโรงเบียร์ที่เหมาะสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ด้วยหลอดเบียร์การต้มเบียร์ที่บ้านที่ถูกต้องคุณสามารถเตรียมเบียร์คุณภาพที่แท้จริงได้

คุณและเพื่อนของคุณอาจประหลาดใจกับคุณภาพสุดท้ายของรสชาติที่คุณผลิตเมื่อใช้ชุดชงที่บ้าน หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ชุดทำเบียร์ที่บ้านจะทำคือแทนที่บิตและชิ้นส่วนเช่นหลอดเบียร์สีหรือเหยือกนมพลาสติกที่คุณอาจโยนเข้าด้วยกันเพื่อสร้างชุดแรกของ ถึงแม้ว่าถังพลาสติกที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ในชุดการต้มเบียร์ในบ้านที่ราคาไม่แพงเป็นที่ยอมรับ แต่บรรจุภัณฑ์แก้วเป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับเบียร์ที่มีรสชาติแบบพรีเมี่ยม