การจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักร – ขั้นตอนที่ถูกต้อง

การจดทะเบียนบริษัทในสหราชอาณาจักรนั้นทำกำไรได้มากไม่ว่าคุณจะเปิดสาขาใหม่หรือกำลังขยายสาขาในต่างประเทศของ บริษัท ที่คุณมีอยู่ ขั้นตอนการลงทะเบียนในสหราชอาณาจักรนั้นค่อนข้างง่าย กระบวนการที่คุณต้องปฏิบัติตามเพื่อลงทะเบียน บริษัท ในสหราชอาณาจักรได้รับด้านล่าง

 

  1. ให้ชื่อที่ไม่ซ้ำ – ก่อนที่คุณจะสามารถเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนคุณจะต้องค้นหาชื่อที่ไม่ซ้ำสำหรับ บริษัท ของคุณ ชื่อนี้จะต้องไม่ถูกใช้โดย บริษัท อื่นที่ดำเนินกิจการอยู่หรือมีสาขาในสหราชอาณาจักร โปรดจำไว้ว่าประเภทของ บริษัท ของคุณสามารถทำให้เป็นเอกลักษณ์เพราะจะเป็นส่วนหนึ่งของชื่อ ตัวอย่างเช่น Acme Inc. ไม่เหมือนกับ Acme Ltd. ทำวิจัยบนอินเทอร์เน็ตและค้นหาชื่อของ บริษัท ที่ลงทะเบียนแล้วในสหราชอาณาจักร หรือคุณอาจติดต่อตัวแทนการจัดตั้ง บริษัท ตัวแทนจะสามารถแนะนำวิธีที่เหมาะสมในการทำเช่นนี้

 

  1. รับที่อยู่ถาวร – คุณไม่สามารถลงทะเบียน บริษัท ภายใต้พระราชบัญญัติ บริษัท สหราชอาณาจักรได้เว้นแต่จะมีสำนักงานถาวร แม้ว่า บริษัท ของคุณมีสถานะออนไลน์เท่านั้นคุณต้องมีสำนักงานบริหารอยู่ดี ดังนั้นหาสถานที่ตั้งสำนักงานของ บริษัท ของคุณ

 

3.Approach Companies House – บริษัท เฮ้าส์เป็นหน่วยงานบริหารของรัฐบาลของสหราชอาณาจักรภายใต้กรมธุรกิจองค์กรและการปฏิรูปกฎระเบียบ หากคุณต้องการทำธุรกิจในสหราชอาณาจักรคุณต้องลงทะเบียนกับพวกเขา

 

  1. กรอกเอกสารและแบบฟอร์ม – คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนและยื่นเอกสารสองฉบับกับ บริษัท เฮ้าส์ ได้แก่ บันทึกข้อตกลงและข้อบังคับของ บริษัท คุณสามารถจัดเตรียมเอกสารด้วยตนเองหรือขอให้ตัวแทน บริษัท ของคุณเตรียมและจัดเตรียมเอกสารให้คุณ จากนั้นคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มสองแบบคือแบบฟอร์ม 10 และแบบฟอร์ม 12 แบบฟอร์มเหล่านี้มีข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับโครงสร้างองค์กรของ บริษัท ที่อยู่ถาวรข้อกำหนดของ บริษัท จำนวนเงินลงทุนทั้งหมดของมันและ เป็นต้น

 

เมื่อเอกสารเหล่านี้ได้รับการกรอกข้อมูลอย่างถูกต้องลงนามโดยบุคลากรที่ จดทะเบียนบริษัทเกี่ยวข้องและยื่นจดทะเบียนการลงทะเบียนของ บริษัท จะกล่าวว่าจะเสร็จสมบูรณ์ตามพระราชบัญญัติ บริษัท 1985 ของสหราชอาณาจักร ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้ บริษัท หรือสาขาที่จัดตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักรสามารถดำเนินธุรกิจในดินแดนบริเตนใหญ่ได้ การจดทะเบียนบริษัทบริษัท ในสหราชอาณาจักร – ในฐานะหนึ่งในหนึ่งในตัวแทนการก่อตัว บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรด้วยประสบการณ์ 25 ปีการก่อตัวของ บริษัท 24.7 นำเสนอบริการที่รวดเร็วตรงไปตรงมาและเป็นมืออาชีพ