ทัวร์เขมร ประเทศกัมพูชา – การเยี่ยมชมและการท่องเที่ยว

กัมพูชาอธิบายได้ดีที่สุดว่ามีโชคไม่ดียกเว้นโชคของพวกเขาทำงานมาเกือบครึ่งพันปีแล้ว ประเทศยังคงยากจนโดยมีพลเมืองจำนวนมากอาศัยอยู่ในราคาต่ำกว่า $ 1US ต่อวันและแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียบง่ายก็ดูเหมือนขาด ๆ หาย ๆ ในพื้นที่ส่วนใหญ่ แต่ประเทศกัมพูชาได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มความนิยมในหมู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและมันเริ่มที่จะแสดงจริงๆ เสียมเรียบเป็นหนึ่งในเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดและตอนนี้แม้แต่โรงแรมกีฬาหรูสนามบินสถานบันเทิงยามค่ำคืนและสิ่งน่าดึงดูดอื่น ๆ

 

เศรษฐกิจของกัมพูชา ทัวร์เขมร เพิ่งจะมีเสถียรภาพและขึ้นอยู่กับสองแหล่ง แหล่งข้อมูลเหล่านั้นคือสิ่งทอและการท่องเที่ยว ในขณะที่ภาษาของประเทศเป็นที่รู้จักกันในชื่อเขมรผู้พูดภาษาหนุ่มส่วนใหญ่ชอบที่จะเรียนภาษาอังกฤษทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายในเขตเมืองใหญ่ เมื่อคุณกำลังช้อปปิ้งในประเทศกัมพูชาสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าชาวกัมพูชาไม่ใช่คนที่โวยวายเหมือนเพื่อนบ้านชาวเวียดนาม จงให้ความเคารพเนื่องจากคนส่วนใหญ่ไม่ได้ราคาสูงเพื่อให้คุณต่อรองกับมันจนกว่าคุณจะอยู่ในศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญ นอกจากนี้ดอลลาร์สหรัฐของคุณจะได้รับการยอมรับในระดับสากลดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนสกุลเงินของคุณเว้นแต่คุณต้องการ

 

หนึ่งในสิ่งยอดนิยมที่ต้องทำในกัมพูชาคือการเดินทางโตนเลสาบ นี่คือทะเลสาบขนาดใหญ่ที่คุณมักจะเห็นอยู่ตรงกลางของแผนที่และเป็นวิธีการขนส่งหลักทั่วประเทศ สามารถนั่งเรือยาวขึ้นอยู่กับว่าคุณไปที่ไหน แต่วิวของชายฝั่งและคุณจะได้เห็นชีวิตท้องถิ่นรอบ ๆ ชายฝั่ง จุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่น ๆ ได้แก่ เมือง Kompon Luong ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมซึ่งตั้งอยู่อย่างสมบูรณ์ใน Tonle Sap

 

ทัวร์เขมร มีซากปรักหักพังและชายหาดโบราณมากมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกมีโอกาสได้เพลิดเพลิน การแพร่กระจายข้ามภูมิประเทศของประเทศกัมพูชาเป็นอุทยานแห่งชาติที่ยอดเยี่ยมเช่นอุทยานแห่งชาติโบกอร์และอุทยานโบราณคดีอังกอร์ อีกวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือปราสาทเขาพระวิหารซึ่งก่อนวันที่จริงอังกอร์ หากคุณสนุกกับนกลองไปเยี่ยมชมเขตอนุรักษ์ชีวมณฑล Prek Toal ซึ่งถือว่าเป็นเขตรักษาพันธุ์นกรอบปฐมทัศน์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กัมพูชามีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะนำเสนอให้กับนักเดินทางที่ประหยัดที่ต้องการเห็นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ไม่ต้องการใช้โชคกับมัน ซากปรักหักพังและชายหาดเป็นสองรองใครและเมืองใหญ่ ๆ ยังคงรองรับนักท่องเที่ยว ฉันได้ไปเยี่ยมชมเมืองอังกอร์สี่ครั้งและจะกลับมาอีกครั้งฉันหวังว่านี่จะให้ความคิดแก่คุณว่าสถานที่แห่งนี้น่าสนใจแค่ไหน

 

ติดต่อเรา จำหน่ายทัวร์เขมร ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร