โคมไฟไฮเบย์ – ประหยัดพลังงานด้วย LED

ในฐานะที่เป็นผู้คนจำนวนมากตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบที่เป็นไปได้ของแสงต่อสภาพแวดล้อมของเราไฮเบย์ LED อ่าวสูงได้กลายเป็นที่นิยมในช่วงหลายปี เนื่องจากโดยทั่วไปจะมีราคาถูกกว่าในการใช้งานและสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนได้จึงถือเป็นขั้นตอนแรกในการปกป้องสิ่งแวดล้อม ไม่แปลกใจที่คุณอาจลองวางหลอดไฟ LED ลงบนเพดานสูงของคุณ

 

ไฟไฮเบย์ถูกนำมาใช้ในสถานที่ในร่มที่มีเพดานสูงกว่า 15 ฟุต พวกเขามักจะใช้ในโรงยิมโรงเก็บเครื่องบินและในคลังสินค้า – สถานที่ที่มีเพดานสูงมาก ไฟในสถานที่ดังกล่าวยากที่จะเปลี่ยนแปลง

 

มีเหตุผลมากมายที่คุณควรคิดถึงการใช้ LED ประการแรกไฟ LED มีอายุการใช้งานค่อนข้างนาน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดนีออนขนาดกะทัดรัดประมาณสิบเท่า มันจะพาคุณออกไปจากการเปลี่ยนแปลงแสงคงที่เป็นครั้งคราว ด้วย LED คุณไม่จำเป็นต้องซื้อไฟเปลี่ยนและเปลี่ยนไฟตามที่คุณต้องการ คุณต้องใช้มันและไม่รังเกียจพวกเขาเป็นเวลานาน

 

ด้วยแสงไฟเบย์สูงนี้จะเป็นประโยชน์มากเพราะจากนั้นเพดานสูงเหล่านั้นจะไม่ต้องไปถึง LED ช่วยให้พวกเขาลดจำนวนครั้งที่ต้องเปลี่ยน นี่เป็นข่าวดีสำหรับทีมซ่อมบำรุงของคุณรวมถึงค่าบำรุงรักษา

 

แอลอีดีนั้นประหยัดพลังงานได้มากทำให้เป็นที่นิยมในครัวเรือนและสถานที่อุตสาหกรรม LED ใช้วัตต์ประมาณสองถึงสิบวัตต์น้อยกว่าหลอดไส้ทั่วไปประมาณ 66% ส่วนใหญ่แล้วการใช้งาน LED ในแง่ของการใช้ไฟฟ้าจะลดลง และเนื่องจากใช้พลังงานน้อยกว่าคุณจึงสามารถประหยัดเงินได้มากขึ้น

 

แม้ว่าหลอดไฮเบย์ LED จะมีราคาสูงกว่ามาก แต่คุณสามารถประหยัดเวลาได้มากขึ้น พวกเขาไม่มีเส้นใยซึ่งทำให้พวกเขาทนทานมากขึ้นและทนต่อการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับแสงไฮเบย์ คุณอาจใช้จ่ายมากขึ้นในตอนแรก แต่คุณจะได้รับผลตอบแทนมากมาย

 

ในฐานะที่เป็นโซลูชั่นแสงสว่างอ่าวสูง LED สามารถประหยัดของคุณไม่เพียงเพราะพวกเขาใช้พลังงานน้อยลง แต่ยังเพราะพวกเขาไม่ร้อนขึ้นเหมือนหลอดไฟอื่น ๆ สิ่งนี้ทำให้ค่าใช้จ่ายในการปรับอากาศของคุณลดลงเพราะคุณไม่จำเป็นต้องวางเครื่องปรับอากาศไว้ในที่สูง ด้วยเหตุนี้ต้นทุนการดำเนินงานและการบำรุงรักษาจึงต่ำกว่าปกติเช่นกัน

 

ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกแสงไฮเบย์ที่คุณมี แสงอุตสาหกรรมจะช่วยให้สถานที่ทำงานปลอดภัย ออนไลน์และค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณวันนี้