ซื้อคอนโดใหม่ สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ก่อน

มีความแตกต่างมากมายระหว่างการซื้อคอนโดใหม่และตกแต่งคอนโดและการซื้อคอนโดเก่าที่อาจทำให้คุณตัดสินใจเลือกประเภทที่หนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณคือการดูข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนที่จะตัดสินใจ เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะทำการวิจัยถึงประโยชน์ของการซื้อคอนโดใหม่ที่เก่ากว่านั้นให้เลือกตามความต้องการของคุณ

 

คุณจะพบว่าค่าบำรุงรักษาต่ำกว่าด้วยคอนโดที่ใหม่กว่าซื้อหน่วยขายต่อ นั่นเป็นเพราะผู้สร้างใหม่จะเสนอค่าธรรมเนียมที่ต่ำเพื่อสนับสนุนผู้ซื้อรายใหม่ เมื่อผู้ซื้อกำลังดูคอนโดต่าง ๆ จำนวนค่าบริการรายเดือนอาจเป็นปัจจัยในการตัดสินใจ

 

ผู้สร้างใหม่อาจมีค่าธรรมเนียมต่ำเพราะเขาไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายรายเดือนที่แน่นอนจะเป็นเท่าไหร่ อาจใช้เวลาหนึ่งปีของคอนโดที่กำลังดำเนินอยู่ก่อนที่ผู้สร้างจะรู้ หลังจากหนึ่งปีของผู้คนที่อาศัยอยู่ในคอนโดมันง่ายที่จะรู้ว่าค่าใช้จ่ายจะเป็นอย่างไร หลังจากเวลานี้ค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายของคอนโด

 

ค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษาของคุณรวมถึงบริการต่างๆเช่นการบำรุงรักษาบริเวณการทำความสะอาดอาคารการล้างหน้าต่างการกำจัดขยะการซ่อมแซมคอนโดและการกำจัดหิมะและน้ำแข็งหากมี หากต้นทุนการบริการสูงกว่าที่เจ้าของชำระค่าธรรมเนียมค่าธรรมเนียมรายเดือนอาจเพิ่มขึ้นในปีหน้า

 

รับตกแต่งคอนโดคอนโดใหม่เอี่ยมจะเป็นรูปลักษณ์และรูปลักษณ์ที่ทันสมัยซึ่งเป็นอาคารเก่าอาจต้องมีการปรับปรุงใหม่ คุณอาจเดินเข้าไปในอาคารคอนโดที่เก่ากว่าและสังเกตว่ามันต้องมีการทาสีใหม่หรือพรมใหม่ ตามอายุคอนโดพรมอาจดูเก่ากว่าและสีอาจไม่สะท้อนสไตล์ปัจจุบัน อาคารคอนโดใหม่จะมีสีพื้นผิวและรูปแบบที่ใช้กันทั่วไปในปัจจุบัน ทางเข้าหลักและทางเดินจะปรากฏขึ้นตามเวลา

 

อาจต้องมีการปรับปรุงคอนโดเก่าที่อยู่ข้างใน คุณอาจต้องเปลี่ยนการติดตั้งไฟและพื้นปรับปรุง คุณอาจต้องเผชิญกับการติดตั้งห้องครัวและห้องน้ำใหม่ การปรับปรุงเหล่านี้จะช่วยให้คุณปรับแต่งหน่วย แต่อาจได้ราคาแพง หากคุณต้องการบ้านที่พร้อมเข้าอยู่คุณจะพบว่าการซื้อคอนโดใหม่นั้นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

 

เมื่อซื้อคอนโดใหม่คุณจะต้องเลือกสีและอุปกรณ์เสริมสำหรับยูนิตของคุณ รับตกแต่งคอนโดจากพื้นถึงตู้คุณจะได้เลือกทุกอย่างและเป็นวิธีที่ดีในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของพื้นที่ของคุณ หากคุณต้องการควบคุมลักษณะที่อยู่อาศัยทั้งหมดของคุณคุณอาจต้องการคอนโดที่สร้างขึ้นใหม่มากกว่าคอนโดที่เก่ากว่า หากคุณซื้อคอนโดขายคืนคุณสามารถเพลิดเพลินกับการตกแต่งและการอัพเกรดโดยเจ้าของคนก่อน บริการรับตกแต่งคอนโด ติดต่อเราได้ที่ https://www.reform.co.th