บริการรับพิมถุงพลาสติกสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวก

ถุงโพลีปรากฏในสถานที่ที่คุ้นเคยมากมาย พวกเขาอาจอยู่ในรูปแบบของกระสอบพลาสติกใสที่ร้านขายของชำเพื่อเก็บผักสด พวกเขาอาจปรากฏเป็นถุงเพื่อดำเนินการรับพิมถุงจากห้างสรรพสินค้า หรือพวกเขาอาจปรากฏเป็นถุงขยะสีดำที่รู้จักกันดี กระเป๋าทั้งหมดนี้สร้างขึ้นโดยกระบวนการเป่าฟิล์มการอัดขึ้นรูปฟิล์มเป่าเป็นกระบวนการรับพิมถุงผลิตที่น่าสนใจ เม็ดเรซิ่นเคลื่อนที่จากภาชนะในแนวตั้งที่เรียกว่ากรวยไปยังเครื่องอัดรีดซึ่งห้องที่บรรจุแท่งเกลียวเรียกว่าสกรู

สกรูหมุนอย่างต่อเนื่องเคลื่อนวัสดุไปข้างหน้า รับพิมถุงความร้อนถูกนำไปใช้เพื่อหลอมเม็ดบีดให้เกิดการรีดขึ้นรูป เครื่องอัดจะเคลื่อนที่ผ่านหน้าจอเพื่อกรองสิ่งปนเปื้อนจากนั้นเครื่องอัดรีดจะผ่านแม่พิมพ์ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไปตามผลิตภัณฑ์ที่สิ้นสุด อากาศอัดจะพัดพลาสติกที่หลอมเหลวแล้วเคลื่อนขึ้นไปบนท่อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางกว้างเพื่อสร้างฟอง

การไหลของอากาศทำให้พลาสติกและลูกกลิ้งเย็นลงกลายเป็นแผ่นแบน

การไหลของอากาศทำให้พลาสติกและลูกกลิ้งเย็นลงกลายเป็นแผ่นแบน แผ่นมีสองชั้นและขึ้นอยู่กับการใช้งานปลายเดือนพฤษภาคมหลังจากเย็นจะถูกตัดแต่งเพื่อใช้เป็นแผ่นพลาสติกรับพิมถุงชั้นเดียวที่ดีเช่นห่อหดหรือโพลีหมายถึงโพลีไวนิลซึ่งได้มาจากปิโตรเลียม เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับรับพิมถุงอายุการใช้งานที่ยาวนานของถุงขยะโพลีตอนนี้ส่วนน้อยมากของถุงที่สร้างขึ้นเริ่มต้นด้วยเรซินที่มาจากพืชโดยเฉพาะถั่วเหลือง กระเป๋าชนิดนี้ออกแบบมาเพื่อสลายตัวในช่วงเวลาสั้น ๆ ไปยังองค์ประกอบที่ไม่เป็นพิษ ช่วงเวลานี้อาจน้อยเท่ากับ 60 วัน

วิธีการนี้จะลดการรับพิมถุงใช้ปิโตรเลียมเพียงครั้งเดียวซึ่งเพิ่มมากขึ้นและยังช่วยลดปริมาณของมนุษย์ที่ทำให้สภาพแวดล้อมเสื่อมโทรมลง มีการแสดงความกังวลเกี่ยวกับการไม่สลายตัวที่เกิดขึ้นเมื่อถุงพลาสติกที่มีขยะหรือขยะฝังอยู่ในหลุมฝังกลบดังนั้นการรับพิมถุงเข้ามาของเรซินที่ไม่ใช่ปิโตรเลียมจึงได้รับการตอบรับอย่างดีถุงโพลีเริ่มเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก แต่หลังจากการเปลี่ยนวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่นกลายเป็นความอุดมสมบูรณ์มาก

อย่างไรก็ตามการใช้งานและความต้องการถุงโพลีของผู้บริโภค

อย่างไรก็ตามการใช้งานและความต้องการถุงโพลีของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากกว่าการรับรู้ถึงความต้องการที่จะจัดการอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผลที่แตกต่างกันของการรับพิมถุงเพื่อการใช้งาน อย่างไรก็ตามจากมุมมองของความเก่งกาจความแข็งแรงและค่าใช้จ่ายมีวัสดุทดแทนไม่เพียงพอที่สามารถตอบสนองมาตรฐานการปฏิบัติงานที่กำหนดโดยถุงโพลีและอาจจำเป็นต้องใช้เช่นในทางการแพทย์และอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นการใช้งานของพวกเขา

จะอยู่กับเราในอนาคตอันใกล้วิธีการที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมแบรนด์ไม่ควรเพียงแค่เพลิดเพลินไปกับการค้าปลีกและพร้อมสำหรับองค์กรที่ต้องการเข้าถึงผู้ชมในงานแสดงสินค้าสกรีนถุงพลาสติกนิทรรศการและกิจกรรมองค์กรอื่น ๆ ไม่ว่าคู่แข่งจะใช้จ่ายของแถมฟรีในกิจกรรมเหล่านี้คุณสามารถนั่งดูขณะที่พวกเขากำลังใส่กระเป๋าแบรนด์ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/