เครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์ ม้วนเหล็ก มีความหลากหลายและคุณภาพสูง

เครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์ ม้วนเหล็ก มีความหลากหลายและสามารถตัดวัสดุทุกชนิดด้วยลำแสงเลเซอร์ มีระบบเลเซอร์หลายประเภทที่ใช้เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ความแม่นยำตัดพับม้วนและความสะดวกในการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการตัดพับม้วนด้วยเลเซอร์ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการใช้งานทั่วโลกทศวรรษที่ผ่านมาเลเซอร์ได้เข้าสู่เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีขั้นสูงเมื่อเวลาผ่านไปและมีการใช้งานมากมายในปัจจุบัน ในความเป็นจริงการใช้งานที่แตกต่างกันใช้เลเซอร์ชนิดต่าง ๆ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

การประยุกต์ใช้เลเซอร์มีตั้งแต่การทำรูเป็นวัสดุอ่อนนุ่มเช่นยางจนถึงการตัดเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ตัวอย่างของเทคโนโลยีเลเซอร์ในวัสดุอ่อนนุ่มสำหรับทำรูในหัวนมที่ใช้สำหรับขวดนม แอพพลิเคชั่นตัดพับม้วนเลเซอร์มาไกลแน่นอนเครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์ตัดพับม้วนคุณภาพสูงใช้สำหรับการตัดวัสดุที่หลากหลาย เทคโนโลยีนี้มีความสามารถในการทำให้รูมีขนาดเล็กเพียงไม่กี่มิลลิเมตรเพื่อสร้างรูที่กว้างหลายฟุต การตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงสามารถใช้ได้กับวัสดุหลากหลายประเภท

เครื่องมือตัดเลเซอร์ที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้และการตั้งค่ามีข้อจำกัด

มันถูกใช้เพื่อตัดโลหะส่วนใหญ่รวมถึงเหล็ก, อลูมิเนียม, ทองแดง, ส่วนใหญ่ของเครื่องมือตัดเลเซอร์ที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้และการตั้งค่ามีข้อ จำกัด เกี่ยวกับความหนาสูงสุดและต่ำสุดของโลหะที่พวกเขาสามารถตัดพับม้วนการใช้และการใช้งานจำนวนมากของการตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงทำให้เป็นตัวเลือกที่ต้องการในหลายอุตสาหกรรมการเพิ่มความต้องการการตัดด้วยเลเซอร์ที่มีคุณภาพสูงได้เห็นภาพลักษณ์ของหลาย ๆ บริษัท ที่ให้บริการการตัดพับม้วนด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงโดยใช้อุปกรณ์

ที่ทันสมัย เครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถวางตำแหน่งที่แน่นหนาและมีความทนทานต่อการทำซ้ำสูงมีข้อกำหนดหลายประการที่จำเป็นต้องตัดพับม้วนบางอย่างเพื่อวัดที่แม่นยำและใกล้เคียง การตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงที่มีความแม่นยำสามารถทำได้อย่างแม่นยำด้วยการใช้การปรับเทียบที่ทำบนคอมพิวเตอร์งานที่มีคุณภาพและความแม่นยำเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพหลักสองประการของงานที่ดำเนินการด้วยการใช้เครื่องมือตัดเลเซอร์คุณภาพสูง

เลเซอร์ไอออนกระตุ้นการปล่อยรังสีระหว่างก๊าซไอออไนซ์สองระดับ

เลเซอร์ไอออนกระตุ้นการปล่อยรังสีระหว่างก๊าซไอออไนซ์สองระดับให้การส่งออกคลื่นต่อเนื่องปานกลางถึงสูงประมาณ 1mW ถึง 10W เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ในทางกลับกันให้ใช้การเปลี่ยนสถานะพลังงานที่มีอยู่ระหว่างสถานะการสั่นสะเทือนและการหมุนของโมเลกุล CO2 เพื่อปล่อยรังสีที่มีความยาวคลื่น 10 µm ตัดเลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์มีความสามารถ

ในการรักษาระดับพลังงานอย่างต่อเนื่องและสูงและมักใช้เพื่อวัตถุประสงค์เช่นการตัดการเชื่อมการกัดและการทำเครื่องหมายระบบตัดด้วยเลเซอร์จำนวนมากเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ตัดพับม้วนที่มีความแม่นยำสูง สิ่งเหล่านี้ติดอยู่กับคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมจำนวนและความแรงของลำแสงเลเซอร์ เหล่านี้เป็นเลิศสำหรับการตัดที่ละเอียดอ่อนหรือแม่นยำตามข้อกำหนดที่แน่นอน