เคล็ดลับสำหรับการจัดระเบียบด้วยการออกแบบตู้รองเท้า

การออกแบบตู้รองเท้าล้วนเกี่ยวกับการจัดวางสิ่งของเหล่านั้นให้เป็นระเบียบมากขึ้นในลักษณะที่เหมาะสมกับสไตล์และพื้นที่ในบ้านของคุณ หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ที่คุณซื้อรองเท้ามาพอสมควรและพวกเขาสามารถจบลงด้วยความยุ่งเหยิงในตู้เสื้อผ้าของคุณหรือทิ้งให้นอนเกลื่อนกลาดไปทั่วบ้านในสถานที่ที่คุณอยากเดินไป ยากกว่าที่เคยเป็นเมื่อคุณกำลังมองหารองเท้าคู่ที่คุณต้องการสวมใส่

 

ด้วยตัวเลือกการออกแบบชั้นวางรองเท้าที่แตกต่างกันมากมายให้เลือกจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือกความคิดที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ โดยปกติคุณจะต้องการบางสิ่งที่ไม่เพียงทำให้รองเท้าของคุณเป็นระเบียบ แต่ยังง่ายต่อการเรียกคืนด้วย

 

เริ่มต้นด้วยการรวบรวมและคัดแยกคอลเลกชันรองเท้าของคุณ ตรวจสอบสถานที่บางแห่งสิ้นสุดรองเท้าเช่นใต้เตียงโซฟาและโต๊ะในครัวสำหรับคนหลงทาง

 

คุณไม่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับรองเท้าที่คุณไม่ต้องใส่อีกต่อไป ดังนั้นตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการล้าง จากนั้นคุณจะทำให้มันแคบลงเหลือเพียงกี่คู่ที่คุณต้องจัดระเบียบ

 

ตอนนี้คุณมีความคิดที่ดีว่าพื้นที่ที่คุณต้องการสำหรับการออกแบบตู้รองเท้า ราคาถูกของคุณเป็นอย่างไร ดังนั้นมองไปรอบ ๆ บ้านและหาสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับระบบจัดเก็บรองเท้าของคุณ จำไว้ว่าคุณไม่ได้ จำกัด อยู่แค่ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนของคุณ ด้วยการออกแบบชั้นวางรองเท้าทุกประเภทที่แตกต่างกันตอนนี้คุณสามารถหาพื้นที่เก็บของในห้องทุกห้องของบ้านได้อย่างง่ายดายหากจำเป็น

 

โปรดจำไว้ว่ามันจะไม่สะดวกที่จะเก็บรองเท้าที่คุณสวมใส่ตลอดเวลาไว้ใต้เตียงนอน แต่นี่เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับรองเท้าในโอกาสพิเศษที่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากมาย จากนั้นใช้ชั้นวางรองเท้าที่จะจัดระเบียบส่วนที่เหลือของรองเท้าที่คุณสวมใส่เป็นประจำในสถานที่ที่สะดวกยิ่งขึ้นโดยใช้ชั้นวางซ้อนกันได้ในตู้เสื้อผ้าของคุณหรือบนชั้นวางของประตู

 

หากคุณมีพื้นที่ จำกัด ให้พิจารณาการออกแบบชั้นวางรองเท้าอเนกประสงค์ ม้านั่งพร้อมที่เก็บรองเท้าใต้ทางเข้าเหมาะสำหรับเก็บและใส่รองเท้าที่คุณสวมใส่อยู่ด้านนอกทุกวัน ตู้รองเท้าสามารถไปกับการตกแต่งใด ๆ ในบ้านของคุณปกปิดรองเท้าจัดระเบียบของคุณในขณะที่ให้พื้นที่ด้านบนเพื่อแสดงรายการอื่น ๆ

 

หากพื้นที่ไม่สำคัญในบ้านของคุณและคุณมีคอลเล็กชั่นรองเท้ามากมายคุณสามารถสร้างตู้เก็บรองเท้าได้จากห้องเล็ก ๆ

 

การออกแบบตู้รองเท้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการจัดระเบียบช่วยให้คุณเข้าถึงรองเท้าของคุณได้อย่างรวดเร็วและเป็นระเบียบ