ในสถานประกอบการบริการรับทำปิ่นโตของคุณ

กระบวนการความปลอดภัยทั้งหมดเริ่มต้นด้วยการออกแบบที่เหมาะสมการเลือกวัสดุที่เหมาะสมและการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการใช้ รับทำปิ่นโตอย่างเป็นรูปธรรม แต่การเลือกระบบปูพื้นที่เหมาะสมในโรงงานอาหารเป็นความท้าทายมาตลอด เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมในครัวเชิงพาณิชย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปูพื้นแนะนำแนวทางต่อไปนี้ในขณะที่การเลือกและการติดตั้งพื้นในโรงงานแปรรูปอาหาร

รับทำปิ่นโตและทำความสะอาดได้ง่าย

รับทำปิ่นโตพื้นต้องมีพื้นกันลื่นเพื่อความปลอดภัย การกำหนดพื้นจะต้องมีความลาดชันที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของแอ่งน้ำมีหลายประเภทของระบบพื้นยางซึ่งบางส่วนรวมถึงพื้นอีพ็อกซี่ซึ่งมีความแข็งแรงในการรับแรงอัดสูง แต่ไม่ได้มีคุณสมบัติช็อกความร้อนของพื้นยูรีเทนซีเมนต์ ต่อมาจริง ๆ แล้วรักษาค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวเดียวกันของคอนกรีต นอกจากนี้ รับทำปิ่นโตหรือพื้นเรซินอะครีลิคถูกใช้ในสถานการณ์ที่ต้องการการพลิกกลับอย่างรวดเร็วคุณอาจคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นกาวที่บ้าคลั่งในถัง จากนั้นในที่สุดคุณอาจพิจารณาท็อปโค้ทหลากหลายรูปแบบ

ซึ่งโพลียูรีเทนได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากเป็นเวลาติดตั้งที่รวดเร็ว คุณจะระบุการโจรกรรมของพนักงานได้อย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องมีกลไกในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของคุณและระบุปัญหาต่าง ๆ รับทำปิ่นโตควรจะสามารถติดตามยอดขายทั้งหมดและใช้การรักษาความปลอดภัยการเปลี่ยนแปลงหรือการทำธุรกรรมในการลงทะเบียนเงินสดของคุณ ความสามารถในการปรับยอดลิ้นชักเก็บเงินแต่ละอันโดยแคชเชียร์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินงานด้านบริการอาหารค้าปลีก ตรวจสอบรายงานความแปรปรวนของระบบของคุณเสมอ

รับทำปิ่นโตสำหรับความแตกต่างและมองหารูปแบบใหม่

ในการขาดแคลนเงินสดบ่อยครั้งเพื่อดูพวกเขาแมปไปเมื่อพนักงานคนใดทำงาน รับทำปิ่นโตใช้เงินสดมากเกินไปบ่อยครั้งอาจเป็นสัญญาณของการขโมยเมื่อพนักงานไฟวงแหวนเพื่อปรับเงินที่ถูกขโมย ธงแดงที่อาจถูกโจรกรรมอีกประการหนึ่งคือการทำธุรกรรมไม่ขายการทำธุรกรรมจำนวนมากเป็นโมฆะในระหว่างที่ทุกคน สถานการณ์ที่ยากที่จะระบุได้มากขึ้นคือเมื่อแคชเชียร์ไม่ได้เรียกรายการทั้งหมดที่เพื่อนของพวกเขานำมาผ่านทางเช็คเอาท์

ไม่ใช่ยอดขายหรือรายการทั้งหมดที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเงินสด การเฝ้าระวังความปลอดภัยช่วยในการควบคุมสิ่งนี้และทำหน้าที่เป็นตัวยับยั้งการเฝ้าระวังในมุมมองธรรมดา รับทำปิ่นโตดูสิ่งที่เกิดขึ้นบนพื้นแม้ว่าคุณจะไม่สามารถออกจากที่นั่นได้ อย่าลืมตรวจสอบรายงานการขายและการยกเว้นของคุณสำหรับรูปแบบใหม่ ยอดขายเฉลี่ยของแคชเชียร์โดยเฉพาะนั้นต่ำกว่ายอดขายเฉลี่ยของแคชเชียร์อื่น ๆ ในช่วงเวลาอาหารเดียวกันและวันเดียวกันหรือไม่? มีการลดราคาให้จำนวนมากขึ้นหรือไม่ระหว่างการเปลี่ยนแคชเชียร์ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณของการโจรกรรมพนักงานที่เป็นไปได้