แคปชั่นแบบปิดจะมีประโยชน์กับคุณอย่างไรในฐานะธุรกิจ

เนื้อหาเป็นกุญแจสำคัญ คุณได้ยินมากี่ครั้งแล้ว แต่ฉันต้องการที่จะให้คุณเป็นความลับเล็กน้อย มันเป็นความจริง! เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอาศัยเครื่องมือค้นหาอ่านผ่านเนื้อหาเว็บไซต์แคปชั่นของคุณเพื่อตัดสินใจว่าคุณดีกว่าคู่แข่งหรือไม่ ลองดูที่แคปชั่น YouTube ครอบคลุมความสนใจในทุกสาขาจากสัตว์ที่ไม่ชัดเจนบทวิจารณ์ภาพยนตร์และวิดีโอวิธีการเกี่ยวกับอะไรก็ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณอาจไม่เคยทราบมาก่อนคือคุณลักษณะแคปชั่นอ่อย

คำคมกวนกวนๆ ฮาๆ เฟสบุค

ที่ค่อนข้างใหม่ของพวกเขาสำหรับคำบรรยายภาพแบบปิดจะมีประโยชน์กับคุณในฐานะบริษัทหรือธุรกิจมันทำงานอย่างไร Google แคปชั่นอ่านคำบรรยายแคปชั่นวิดีโอผ่านบอทของเครื่องมือค้นหาเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำผ่านเว็บไซต์ เนื้อหาที่บอทเหล่านี้พบในช่อง YouTube ของคุณจะถูกรวมเข้ากับข้อมูลอื่น ๆ ที่ถูกขัดจังหวะทั่วอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ โพสต์บล็อกบทความฟีด Twitter และตอนนี้คำบรรยายแคปชั่นภาพ YouTube

คำอธิบายภาพของแคปชั่นมีข้อเสียไม่มากเมื่อทุกคนพูดและทำ

จะถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นลายนิ้วมืออินเทอร์เน็ตถ้าคุณต้องการ ยิ่งคุณมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องและน่าเชื่อถือมากเท่าไรคุณก็จะได้รับ “ไลค์” และ “แบ่งปัน” มากกว่าและยิ่ง Google จะกระแทกคุณมากขึ้นไม่เพียง แต่เนื้อหาที่มีคำบรรยายสำหรับวิดีโอของคุณที่สำคัญสำหรับเครื่องมือค้นหาในการสแกนผ่านเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งสำคัญที่คำบรรยายแคปชั่นภาพจะถูกกำหนดเวลาไปยังวิดีโออย่างแม่นยำ และเพื่อไม่ให้เราลืมว่าคำบรรยายแคปชั่นภาพของ YouTube ได้รับการพัฒนาขึ้นตั้งแต่แรกมันไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้บอทหาคุณเจอ แต่มันยังช่วยให้ผู้ชมอ่านคำบรรยายของคุณด้วย

คำอธิบายภาพของแคปชั่นมีข้อเสียไม่มากเมื่อทุกคนพูดและทำ ช่วยให้ผู้ที่หูหนวกและหูตึงในการได้ยินเป็นคนแรกและสำคัญที่สุดและยังมีแพลตฟอร์มอื่นสำหรับเนื้อหาที่บอทของ Google แคปชั่นสามารถเลือกได้ เป็นไปได้ว่าข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวคือความพยายามในการถ่ายทอดวิดีโอของคุณ และแม้ว่าอินเทอร์เน็ตจะเสนอวิธีแก้ปัญหามากมายในการรับคำบรรยายภาพ YouTube แคปชั่นฟรีนี่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

โปรแกรมสื่อบันทึกคำอธิบายและคำอธิบายภาพหรือที่เรียกว่าแคปชั่น

นับตั้งแต่การกำเนิดของแคปชั่น YouTube ในปี 2005 มีการอัปโหลดวิดีโอหลายพันล้านรายการและมีการอัปโหลดวิดีโอมูลค่าประมาณ 35 ชั่วโมงทุกนาที ธุรกิจหรือ บริษัท ใด ๆ ที่น่าเคารพนับถือต้องเผชิญกับงานที่น่ากลัวในการบรรยายวิดีโอหกปีที่มีมูลค่าของพวกเขาจะเห็นว่ามันมีเวลามากกว่าที่มันคุ้มค่า แต่ด้วยแคปชั่นมันมีใน SEO, YouTube คำบรรยายเป็นสมบูรณ์คุ้มค่าเวลาและมันจะไม่เป็นที่อาการปวดข้ออักเสบชักนำกลับทำลายถ้าใส่กับมืออาชีพ

ในปี 2010 โปรแกรมสื่อบันทึกคำอธิบายและคำอธิบายภาพหรือที่เรียกว่าแคปชั่นตรวจสอบและส่งผู้ให้คำอธิบายภาพจำนวนมากสำหรับการรับรองความสามารถในการใส่คำบรรยายแคปชั่นภาพ YouTube น่าเสียดายที่บริการเหล่านี้ไม่ฟรี แต่มีราคาที่ต้องจ่ายเพื่อให้งานเสร็จอย่างรวดเร็วและถูกต้อง คำบรรยายภาพแคปชั่นเด็ดๆของ YouTube เป็นเครื่องมือจัดการ SEO ที่มีประสิทธิภาพและด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน