ตุ๊กตายางวิธีประสบการณ์ความสนุกและความสุขตลอดทั้งคืน

ผู้ชายหลายคนเชื่อผิดว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการเมื่อมาถึงห้องนอน นี่เป็นกรณีที่แทบจะไม่เคยเกิดขึ้น ในความเป็นจริงมันไม่เคยเป็น ความจริงก็คือผู้หญิงสามารถป่วยของผู้ชายบนเตียงได้อย่างง่ายดายหากพวกเขาทำสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นหนึ่งในตุ๊กตายางที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับผู้ชายคือการนำความสนุกสนานเข้ามาในห้องนอนเพื่อช่วยให้คู่ค้าทางเพศของพวกเขาได้รับประสบการณ์ที่น่ายินดีตลอดทั้งคืน ตุ๊กตายางสิ่งนี้ไม่ได้หมายถึงแค่ของเล่นทางเพศเท่านั้น อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับเรื่องตุ๊กตายางที่สนุกที่สุดสำหรับผู้ชาย

ตุ๊กตายางแน่นอนหนึ่งในเคล็ดลับเพศที่สนุกที่สุดสำหรับผู้ชายคือ

การนำของเล่นทางเพศมาคุณอาจไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ผู้หญิงจำนวนมากชอบตุ๊กตายาง ในความเป็นจริงผู้หญิงส่วนใหญ่มีของเล่นทางเพศอย่างน้อยหนึ่งอย่างที่พวกเขาใช้เพื่อความสุขส่วนตัวเมื่อใดก็ตามที่พวกเขารู้สึกว่ามันชอบ น่าเสียดายที่อัตตาชายมีแนวโน้มที่จะเป็นรอยช้ำได้ง่ายดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจถ้าคุณรู้สึกว่าถูกคุกคามจากสิ่งเหล่านี้ คุณไม่ควรรู้สึกถูกคุกคามจากพวกเขาเพราะตุ๊กตายางเหล่านี้มีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในแง่ของการทำให้ผู้หญิงชื่นชอบมากขึ้น

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

ยกตัวอย่างเช่นเครื่องสั่นสามารถให้การกระตุ้นที่สอดคล้องและมุ่งเน้นอย่างที่ไม่เคยมีใครสามารถให้ได้ ส่วนที่โชคร้ายคือผู้หญิงจำนวนมากต้องการการกระตุ้นแบบนั้นเพื่อที่จะได้ถึงจุดสุดยอดได้ ดังนั้นหากคุณมีปัญหาในการทำให้สำเร็จความใคร่คู่ของคุณอย่ากลัวที่จะนำของเล่นทางเพศเข้ามาในห้องนอนและทดลองกับพวกเขาเล็กน้อย หากคุณต้องการคุณสามารถลงทุนในตุ๊กตายางที่สามารถกระตุ้นคุณทั้งสองในเวลาเดียวกัน คุณจะอยู่ในชีวิตของคุณ ตุ๊กตายางเพียงให้แน่ใจว่าคุณพร้อมสำหรับประสบการณ์นี้และได้เปิดใจกับความเป็นไปได้ที่มากับพวกเขา

ตุ๊กตายางอีกหนึ่งเคล็ดลับความสนุกสำหรับผู้ชายที่มีคือ

การเล่นกับคลิตอริสหญิง ในขณะที่ผู้ชายหลายคนรู้ว่าคลิตอริสคืออะไรและอยู่ที่ไหน ตุ๊กตายางแต่ผู้ชายจำนวนมากไม่รู้ว่าควรทำอะไรกับมัน คลิตอริสส่วนใหญ่เป็นอวัยวะภายในและทำงานได้เหมือนอวัยวะเพศชายซึ่งมันพองตัวด้วยเลือดเมื่อถูกกระตุ้น เนื่องจากมันเต็มไปด้วยเส้นประสาทและมีความละเอียดอ่อนมากอย่างไรก็ตามมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่บนเตียงถ้าคุณรู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน

เมื่อพูดถึงสิ่งนี้สิ่งที่คุณต้องจำไว้ก็คือผู้หญิงบางคนชอบที่จะกระตุ้นอวัยวะภายในของพวกเขาในขณะที่ผู้หญิงคนอื่นชอบการสั่นสะเทือนหรือความกดดันทางอ้อม ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าคู่ของคุณชอบอะไรก่อนที่จะทำเช่นนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีกมันจะไม่เจ็บที่จะทดสอบเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ตุ๊กตายางแค่ให้แน่ใจว่าคุณบอกให้แฟนของคุณรู้ว่าคุณกำลังพยายามหาวิธีที่จะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเพื่อที่เธอจะไม่รู้สึกว่าเป็นหนูตะเภาในความเมตตาของคุณ