สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ

การดื่มกาแฟไม่เพียงแต่เป็นนิสัย แต่ยังเป็นประเพณีของผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก เครื่องชงกาแฟให้ความสะดวกและตอบสนองความต้องการของคนรักกาแฟทุกคน เครื่องชงกาแฟเชิงพาณิชย์ทำให้สามารถมอบกาแฟคุณภาพสูงให้กับผู้คนนับล้านทั่วโลกเพื่อเพลิดเพลินกับถ้วยดีๆ มีการโฆษณาเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซจำนวนมากประเภทหลัก ได้แก่ เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซเครื่องชงคาปูชิโน่และเครื่องชงกาแฟแบบถั่วต่อถ้วย

ความนิยมของเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซเชิงพาณิชย์

อยู่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากขึ้นกลายเป็นแฟนกาแฟและต้องการคุณภาพสูงสำหรับบ้านของพวกเขา ร้านกาแฟเชิงพาณิชย์หลายแห่งมีความสมเหตุสมผลอย่างแท้จริงและมอบกาแฟที่ดีกว่าให้กับแฟน ๆ เครื่องใช้งานได้ไม่ยากนักและคุณจะได้รับที่ดีกว่าการใช้เครื่องชงกาแฟทั่วไป เครื่องจักรส่วนใหญ่ทำงานในลักษณะที่คล้ายคลึงกัน ต้มน้ำแล้วหยดลงบนกากกาแฟ ของเหลวจะไหลผ่านบริเวณแช่และผสมกับน้ำมันของถั่วจากนั้นผ่านตัวกรองเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นแข็งระบายออก ของเหลวจะผ่านเข้าไปในขวดเหล้าที่กักเก็บไว้

เครื่องชงกาแฟยี่ห้อไหนดีที่พบในพื้นที่เชิงพาณิชย์เช่นในร้านอาหารหรือร้านกาแฟเป็นเครื่องที่มีความจุสูงและเรียกว่าเครื่องชงกาแฟเชิงพาณิชย์ หยดกาแฟลงในตัวกรองขนาดใหญ่และวางไว้ระหว่างช่องจ่ายน้ำและที่ยึดสำหรับกาแฟ หม้อในเชิงพาณิชย์ใช้น้ำประปาโดยเฉพาะ น้ำไหลเข้าสู่หม้อไอน้ำเติมให้เต็มตามปริมาณที่ต้องการในการชงแบทช์ น้ำจะให้ความร้อนและเช่นเดียวกับเครื่องหยดน้ำจะไหลจากอ่างเก็บน้ำไปยังตะกร้ากาแฟจากนั้นไปยังพื้นที่ถือซึ่งจะจ่ายทีละถ้วย

เครื่องบดเป็นอุปกรณ์การประมวลผลที่จำเป็นในเครื่องจักรเชิงพาณิชย์

การบดเมล็ดกาแฟถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการชงกาแฟเพราะจะทำให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดในกาแฟ การบดเมล็ดกาแฟควรทำก่อนชงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการชงกาแฟ เครื่องบดทำงานได้ดีเพราะปล่อยน้ำมันและกลิ่นถั่วออกมาก่อนที่จะทำภาชนะ เครื่องบดช่วยป้องกันการสูญเสียรสชาติโดยการป้องกันน้ำมันที่ให้รสชาติในกาแฟ หากเปิดกาแฟทิ้งไว้สักพักก็จะสูญเสียน้ำมันซึ่งจะส่งผลต่อรสชาติของกาแฟ

ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟเลย มีเครื่องชงกาแฟหลายประเภทและสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก สิ่งสำคัญของกาแฟที่ดีคือเมล็ดกาแฟ และวิธีการชงกาแฟ ก่อนอื่นให้ฉันเริ่มต้นด้วยการบอกคุณเกี่ยวกับเมล็ดกาแฟ บางคนไปไกลถึงภูมิภาคต่างๆเพื่อมองหาเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ ถั่วที่คัดมาแล้วนำไปตากแห้งและคัดแยก อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการ เชื่อหรือไม่ว่ากาแฟดีๆ อย่างก็เป็นของคุณได้เช่นกัน! คุณอาจไม่เชื่อฉัน แต่ขอบอกคุณว่านี่เป็นเรื่องจริง ปัจจุบันมีเครื่องชงกาแฟจำนวนมาก