ป้ายจราจรสิ่งเหล่านี้จะบอกคุณถึงข้อควรระวังบนท้องถนน

ป้ายบอกทางประเภทต่างๆมีป้ายบอกทางทุกประเภทอย่างแน่นอนแม้ว่าหนึ่งในตัวเลือกที่ใหญ่ที่สุดของสัญญาณจะเป็นประเภทของสัญญาณกำกับ ป้ายจราจรทั้งหมดเช่นเดียวกับป้ายหยุดและป้ายจราจรบอกทางจะแสดงโดยใช้รหัสป้ายจราจรเช่นป้ายหยุดมีรหัส – R1-1 และป้ายอัตราผลตอบแทนมีรหัส – R1-2 ป้ายจราจรจำกัด ความเร็วมักเป็นป้ายถนน R2-1 และอื่น ๆ อีกมากมาย การวัดเครื่องหมายถนนเหล่านี้จะแตกต่างกันไปตามจุดที่ใส่ป้ายตัวอย่างเช่น

ในระหว่างรัฐที่จำกัด ความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมงเครื่องหมายถนนป้ายจราจรจะใหญ่กว่าบนถนนที่ จำกัด ความเร็วไว้ที่ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ตัวอย่างเช่นป้ายหยุดอาจมีขนาด 36 นิ้ว x 36 นิ้วบนถนน แต่ 30 นิ้ว x 30 นิ้วสำหรับถนนปกติป้ายจราจรควบคุม MUTCD กว่าร้อยรายการป้ายจราจรตามกฎข้อบังคับโดยเฉพาะจะจัดการกับทุกอย่างตั้งแต่ถนนทางเดียวไปจนถึงที่จอดรถอัตโนมัติไปจนถึงป้ายเตือนห้ามล้อและการ จำกัด น้ำหนัก

สัญญาณเตือน ประเภทเหล่านี้มีพื้นหลังสะท้อนแสงสีเหลือง

คุณจะค้นพบป้ายกำกับถนนกว่า 100 ป้ายจราจรเพื่อให้เป็นกลุ่มสัญญาณจราจรเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดจากคู่มือ โดยปกติจะเป็นสีขาวโดยมีการเขียนสีดำและหรือสีแดงพร้อมกับข้อยกเว้นขนาดใหญ่ที่เห็นได้ชัดของป้ายหยุดและเครื่องหมาย Yield รวมถึงเครื่องหมายอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงป้ายจราจรที่จอดรถสำหรับคนพิการหมวดป้ายเตือนหมวดหมู่อื่น ๆ ภายใน MUTCD คือสัญญาณเตือน ประเภทเหล่านี้มีพื้นหลังสะท้อนแสงสีเหลืองเขียนเป็นสีดำป้ายจราจรสิ่งเหล่านี้เป็นรูปเพชรหรืออาจจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและมักจะเป็นส่วนผสมของทั้งสอง เพื่อความสนุกสนานคุณจะพบป้ายทางหลว

งรูปชายธงหนึ่งป้ายจราจรและป้ายทางหลวงรอบเดียวในประเภทนี้ ป้ายจราจรสิ่งเหล่านี้จะบอกคุณถึงมุมที่กำลังเข้าใกล้ความลาดเอียงความน่าจะเป็นของกวางหรือรถแทรกเตอร์ที่กำลังข้ามไปชนในทางหลวงเป็นต้น โดยปกติกลุ่มประเภทนี้จะเริ่มต้นด้วย “W” เช่นเดียวกับ W7-3ภายในเครื่องหมายคำเตือนจะเป็นป้ายประเภทการก่อสร้างระยะสั้น สิ่งเหล่านี้มักถูกใช้ในระหว่างการก่อสร้างหรือให้คำแนะนำในสถานการณ์ที่ไม่ปกติชั่วขณะเช่นน้ำข้ามถนนหรือคล้ายกันมาก

เทียบกับประเภทป้ายจราจรสัญญาณจราจรเพิ่มเติม สำหรับภาพประกอบ

ป้ายบอกทางป้ายจราจรประเภทอื่น ๆ จะเป็นป้ายแนะนำ ป้ายจราจรนี่คือกลุ่มผสมที่มีพื้นหลังสีเขียวสะท้อนแสงแบบเดิมบวกกับป้ายเขียน “ปลายทาง” สีขาวสะท้อนแสงเช่น ติดตั้งป้ายจราจรเป็นต้น ชนิดเหล่านี้ระบุด้วยรหัสเฉพาะตัวอย่างเช่น D1-1 และมักจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสอีกหนึ่งกลุ่มจะเป็นเครื่องหมายเส้นทาง เครื่องหมายบอกเส้นทางเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายป้ายจราจรเพื่อระบุถนนและมอเตอร์เวย์ทุกประเภทและอาจปรากฏเป็นรูปทรงต่างๆ

ในแง่ของรหัสจากป้ายจราจรสัญญาณเหล่านั้นมักจะเหมือนกันมากเมื่อเทียบกับสัญญาณระหว่างรัฐสิ่งที่สำคัญอย่างแน่นอนคือคลาสนี้มีช่วงที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการวัดสี เมื่อเทียบกับประเภทป้ายจราจรสัญญาณจราจรเพิ่มเติม สำหรับภาพประกอบคุณอาจค้นหาป้ายจราจรสถานีรถไฟและน่าจะพบโดยใช้คำนำหน้า I-7 คุณจะพบสัญญาณเพิ่มเติมในคอลเลคชันนี้ อย่างไรก็ตามเราสามารถตรวจสอบสัญญาณเฉพาะเหล่านั้นในบทความอื่นได้