กระบวนการผลัดขนที่ดำเนินต่อไปและการปลูกผม fue ใหม่จะเริ่มขึ้น

ผมร่วงกลายเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่ต้องเผชิญในปัจจุบันและการปลูกผมแบบ FUE กลายเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพสำหรับปัญหานี้ นี่เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ในปัจจุบันและในส่วนต่อไปนี้เราจะมาดูวิธีการทำงานของขั้นตอนนี้FUE Transplant คืออะไรนี่เป็นหนึ่งในเทคนิคแบบไม่ต้องเย็บปลูกผม fueซึ่งจะทำการปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์ในบริเวณหัวล้าน ข้อดีของขั้นตอนนี้คือให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแง่ของความหนาแน่นของเส้นผมปลูกผม fueที่เพิ่มขึ้น

และลดโอกาสที่จะเกิดแผลเป็น วิธีนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในกรณีของศีรษะล้านแบบปลูกผม fueซึ่งเรียกในทางเทคนิคว่าผมร่วงแอนโดรเจนขั้นตอนการปลูกผม FUE ดำเนินการภายใต้การฉีดยาชาเฉพาะที่และศัลยแพทย์ปลูกผม fueจะเริ่มต้นด้วยการดึงรูขุมขนออกจากพื้นที่ของผู้บริจาค การต่อกิ่งเหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในสารละลายโฮลดิ้งจนกว่าจะถึงเวลาเตรียมพื้นที่ ขั้นตอนสุดท้ายประกอบด้วยการปลูกถ่ายรูขุมขนที่ดึงออกมาเพื่อสร้างเส้นขนตามคำปรึกษาของคนไข้

การเจริญเติบโตของเส้นผมจะดำเนินต่อไปจนถึง 18 เดือนจากนั้นผมใหม่

หลังการปลูกถ่ายหลังจากขั้นตอนการปลูกผม FUE สิ้นสุดลงผู้ป่วยจะได้รับคำแนะนำที่จำเป็นสำหรับทุกอย่างตั้งแต่การออกกำลังกายไปจนถึงการอาบน้ำ ปลูกผม fueผู้ป่วยจะได้รับยาเฉพาะที่เช่นเดียวกับยาปฏิชีวนะและยาแก้ปวดชนิดอ่อนตามความจำเป็นบาดแผลมักจะหายไปภายในเจ็ดวันหลังจากทำปลูกผม Fue  หัตถการและสะเก็ดจะหลุดออกไปภายใน 14 วัน จนถึงสัปดาห์ที่ 8 กระบวนการผลัดขนจะดำเนินต่อไปและการปลูกผมใหม่จะเริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 4 เดือน

โดยส่วนใหญ่จะได้ผลลัพธ์เมื่อถึงเวลา 12 เดือน การเจริญเติบโตของเส้นผมจะดำเนินต่อไปจนถึง 18 เดือนจากนั้นผมใหม่จะหนาขึ้นและกลมกลืนกับเส้นผมในภูมิภาคใครเป็นผู้สมัครปลูกผม fueที่ดีในการปลูกถ่ายผู้สมัครที่เหมาะสำหรับการรักษาปลูกผม fueนี้ซึ่งใช้เฉพาะผมหัวเท่านั้นคือผู้ที่ยังไม่ได้รับความเสียหายทั้งหมดของเส้นผมของผู้บริจาคในบริเวณหนังศีรษะ อย่างไรก็ตามยังเป็นไปได้ที่จะปลูกผมตามร่างกายในกรณีที่ผมหนังศีรษะไม่เพียงพอที่จะทำตามขั้นตอนการรักษาปลูกผม fue

ข้อห้ามเกี่ยวกับญาติ สาเหตุก็คือคนหนุ่มสาวที่มีศีรษะล้านแบบยังคงศีรษะล้าน

โอกาสของภาวะแทรกซ้อนข้อดีของการสกัดหน่วยฟอลลิคูลาร์คือเป็นเทคนิคที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดและปลอดภัยสำหรับการใช้งาน ความเสี่ยงสามารถลดลงได้อีกโดยทำตามคำแนะนำของแพทย์เกี่ยวกับการดูแลก่อนและหลังการผ่าตัดปลูกผม fue มีความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนบางอย่างซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆปลูกผม fueผู้สมัครที่ไม่ดีสำหรับขั้นตอนการปลูกถ่ายไม่เหมาะสมในสถานการณ์ต่อไปนี้ขาดการจัดหาร่างกายศีรษะหรือหนวดเคราที่มีคุณภาพอย่างเหมาะสมผู้ป่วย

ที่อายุน้อยเช่นอายุต่ำกว่า 24 ปีมีข้อห้ามเกี่ยวกับญาติ สาเหตุก็คือคนหนุ่มสาวที่มีศีรษะล้านแบบยังคงศีรษะล้านและการปลูกถ่ายจะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าได้ผลในสถานการณ์เช่นนี้ในกรณีที่รูขุมขนโค้งงอเช่นเดียวกับแอฟริกัน descents พวกเขาจะต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบเพื่อดูว่าพวกเขาเหมาะสมที่จะได้รับการรักษาวิธีปลูกผม fueหรือไม่ผู้ที่มีแผลเป็นมากเกินไปซึ่งหมายถึงแนวโน้มที่ผิดปกติในการเกิดแผลเป็นผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของการแข็งตัวของเลือด