อาหารผู้ป่วยคุณค่าทางโภชนาการและเป็นประโยชน์ในระยะยาว

ทานอาหารที่ถูกต้องเพื่อช่วยในการใช้ยาที่ผู้ป่วยรับประทานสำหรับพาร์กินสัน อาหารผู้ป่วยมีความสมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการและจะเป็นประโยชน์อย่างมากในระยะยาวเนื่องจากจะเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วยโดยให้พลังงานมากขึ้นและช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอาหารผู้ป่วยยาที่ต้องสั่งบ่อยที่สุดคือยังมีอีกมากมาย แต่นี่เป็นยาที่ฉันมีการติดต่อมากที่สุด] และข้อมูลที่ฉันให้คุณนั้นมาจากประสบการณ์บางอย่างที่ฉันมีในช่วงหลายปีของการพยาบาลที่สำคัญที่สุด

ให้ผู้ป่วยเข้าสู่แผนการรับประทานอาหารที่สมดุลตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ป่วยรับประทานอาหารที่หลากหลายจากอาหารแต่ละกลุ่มรักษาน้ำหนักของผู้ป่วยด้วยสมดุลของการออกกำลังกายและอาหารผู้ป่วยที่เหมาะสมรวมอาหารที่มีเส้นใยสูงดูปริมาณโปรตีนอาจส่งผลต่อประสิทธิผลของยาถามแพทย์หากคุณคิดว่า สิ่งนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

ช่วยในการดื่มน้ำทุกวันยานี้อาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ในขณะท้องว่าง

ใช้อาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลต่ำจำกัดหรือหลีกเลี่ยงน้ำตาลกลั่นหรืออื่น ๆ ดื่มน้ำมากถึง 2 ลิตรต่อวันไม่น้อยกว่า 1 และ 1/2 ลิตรจำกัดเกลือการบริโภคแอลกอฮอล์อาจทำให้ยาทำงานไม่ได้ผลจำกัดอาหารผู้ป่วยเครื่องดื่มนี้ให้มากที่สุดอาจจำเป็นต้องเสริมวิตามินทุกวันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าผู้ป่วยตอบสนองต่อแผนการรับประทานอาหารผู้ป่วยใหม่ของตนเองได้ดีเพียงใดคำแนะนำในการรับประทานยาพาร์กินสันโดยทั่วไปยานี้จะทำงานได้ดีขึ้นในขณะท้องว่างให้ผู้ป่วย

รับประทานก่อนอาหาร 30 นาทีเท่าที่จะทำได้ หรือรออย่างน้อย 1 ชั่วโมงหลังอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้น้ำเต็มแก้วเนื่องจากจะช่วยในการดูดซึมของยา อาหารผู้ป่วยและช่วยในการดื่มน้ำทุกวันยานี้อาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ในขณะท้องว่างและแพทย์อาจพยายามควบคุมโดยการรวมยากลุ่มหากยังคงมีอาการคลื่นไส้ผู้ป่วยอาจต้องใช้ยาแยกต่างหากเพื่อควบคุมอาการคลื่นไส้ อาหารผู้ป่วยฉันได้ระบุเคล็ดลับไว้ด้านล่างเพื่อพยายามควบคุมอาการคลื่นไส้ตามธรรมชาติ

เนื่องจากผู้ป่วยจะไม่รู้สึกท้องอืดพยายามอย่าผสมอาหารร้อนและเย็น

หลีกเลี่ยงน้ำผลไม้รสเปรี้ยวสิ่งเหล่านี้มีฤทธิ์เป็นกรดและอาหารผู้ป่วยสามารถเพิ่มความรู้สึกคลื่นไส้อย่าปล่อยให้ผู้ป่วยกินอาหารทอดมันเยิ้มหรือหวานเพียงแค่พิมพ์บรรทัดนั้นก็ทำให้ฉันคลื่นไส้เล็กน้อยให้ผู้ป่วยกินในปริมาณที่น้อยลงและมีความถี่มากขึ้นซึ่งอาจทำได้ ช่วยได้เนื่องจากผู้ป่วยจะไม่รู้สึกท้องอืดพยายามอย่าผสมอาหารร้อนและเย็นในมื้อเดียวกัน

ให้พุดดิ้งร้อนกับอาหารร้อนเป็นต้นหากมีกลิ่นที่ทำให้ผู้ป่วยคลื่นไส้ให้อาหารเย็นหรืออาหารอุณหภูมิห้องอาหารผู้ป่วยกำจัดกลิ่นของอาหารร้อนซึ่งอาจทำให้ทุกคนที่มีอาการคลื่นไส้พยายามให้ผู้ป่วยดื่มระหว่างมื้ออาหารผู้ป่วยมะเร็งมากกว่ามื้ออาหารปล่อยให้พวกเขารับประทานอาหารเบา ๆ และเบา ๆ เช่นแครกเกอร์หรือขนมปังธรรมดาหากพวกเขาตื่นขึ้นมารู้สึกคลื่นไส้ในตอนเช้าบางครั้งถ้าผู้ป่วยกินของว่างที่มีโปรตีนก่อนเข้านอนพวกเขาจะไม่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการคลื่นไส้

ดูรายละเอียดเพิ่ทเติมได้ที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/knowledge-details?knowledge_id=3