การกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับรองเท้าเซฟตี้

ในสถานที่ก่อสร้างส่วนใหญ่และในพื้นที่อุตสาหกรรมหลายแห่งรองเท้าป้องกันเป็นมากกว่าความหรูหรา – เป็นสิ่งจำเป็น ตามความเป็นจริงกระทรวงแรงงานของสหรัฐอเมริกากำหนดให้นายจ้างดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าคนงานได้รับการปกป้องจากการบาดเจ็บที่เท้า กฎระเบียบของรองเท้าเซฟตี้การบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย ระบุว่ารองเท้าเซฟตี้ป้องกันเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อพนักงานทำงานในพื้นที่ที่มีอันตรายจากการบาดเจ็บที่เท้าเนื่องจากการล้ม

หรือกลิ้งวัตถุ สภาพการทำงานอื่น ๆ ที่รองเท้าเซฟตี้กำหนดให้รองเท้าป้องกันคือเมื่อมีอันตรายจากการบาดเจ็บที่เท้าจากของมีคมที่เจาะพื้นรองเท้าหรือที่ที่มีอันตรายจากไฟฟ้า มีการกำหนดมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับคนงานในแคนาดาและยุโรปไม่ว่าคุณกำลังมองหารองเท้าทำงานแบบปลายเท้าเหล็กหรือรองเท้าเซฟตี้ทำงานแบบสวมใส่รองเท้าเพื่อความปลอดภัยสำหรับตัวคุณเองหรือทีมงานของคุณจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่หลีกเลี่ยงได้

ทางเลือกสำหรับผู้บริหารของ บริษัท หรือวิศวกรผู้ควบคุมงาน

ในที่ทำงานหรือในสนาม พลาสติกแข็งเช่นเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน บางครั้งก็ใช้เป็นส่วนเสริมแรงในรองเท้านิรภัย รองเท้าบูทหุ้มส้นเหล็กและรองเท้านิรภัยประเภทอื่น ๆ มีจำหน่ายจากผู้ผลิตรองเท้าเซฟตี้และรองเท้าบู๊ตหลายประเภทรวมถึง รองเท้านิรภัยและรองเท้าบู๊ต รองเท้าเซฟตี้เหมาะสำหรับผู้ที่บังคับใช้กฎหมายทหารนักผจญเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ของรองเท้าวิ่งซึ่งต่างจากรองเท้าเพื่อความปลอดภัยได้ผลิตรองเท้ากีฬานิ้วเท้าเหล็กหลายแบบที่ให้การรองรับแรงกระแทกและโครงสร้างของรองเท้าวิ่งรองเท้านิรภัยที่มีฝาปิดนิ้วเท้าเหล็กป้องกัน

รองเท้าเซฟตี้หรือวัสดุเสริมความแข็งแรงมีให้เลือกหลายแบบและสามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานวัฒนธรรมของ บริษัท และตำแหน่งงานส่วนใหญ่ ยกตัวอย่างเช่นวูล์ฟเวอรีนนำเสนอรองเท้าเซฟตี้แบบอ็อกซ์ฟอร์ดแบบปลายเท้าที่เป็นเหล็กซึ่งอาจเป็นรองเท้าทางเลือกสำหรับผู้บริหารของ บริษัท หรือวิศวกรผู้ควบคุมงานที่สวมชุดธุรกิจ รองเท้าบูทป้องกันและรองเท้าเซฟตี้สไตล์ลำลองมากขึ้นมีตั้งแต่รองเท้ากีฬาปลายเท้าเหล็กไปจนถึงรองเท้าบูทหุ้มข้อเท้าเหล็กกันน้ำ

การเจาะและมีการประเมินความเป็นอันตรายจากไฟฟ้า

รองเท้าเซฟตี้และรองเท้าบู๊ตหัวเหล็กจำนวนมากได้รับการจัดอันดับความเป็นอันตรายจากไฟฟ้าเช่นกันข้อควรระวังที่จำเป็นในสภาพแวดล้อมการทำงานบางอย่างเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากไฟฟ้าดูด รองเท้าบู๊ตนิรภัยที่มีไว้เพื่อป้องกันเลื่อยโซ่ยนต์มักระบุว่าไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเช่นการแสดงสัญลักษณ์ของต้นสนบนผลิตภัณฑ์

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อรองเท้าเซฟตี้หุ้มส้นรองเท้านิรภัยหรือรองเท้านิรภัยหุ้มส้นให้พิจารณารองเท้าที่มีพื้นรองเท้าที่ทนทานต่อการเจาะและมีการประเมินความเป็นอันตรายจากไฟฟ้าหากสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณรับประกันการป้องกันประเภทนั้น หากคุณสั่งซื้อรองเท้าเซฟตี้หรือรองเท้าบู๊ตทางอินเทอร์เน็ตตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ค้าออนไลน์มีนโยบายการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าที่เป็นมิตรกับลูกค้าในกรณีที่มีปัญหาในการสวมใส่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://safetybkk.com/