flexible hose ผลิตขึ้นเพื่อทนต่อแรงดันและความร้อนสูง

ในชีวิตประจำวันผู้คนพบเห็นโลหะที่จำเป็นมากซึ่งมีความสำคัญและจำเป็น ท่อเป็นหนึ่งในนั้นและพบได้ทั่วไปในบ้านอุตสาหกรรมและเครื่องใช้ที่สำคัญอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะส่งผ่านของเหลวมากกว่าวิธีการดั้งเดิมอื่น ๆ ที่ใช้ในการขนน้ำจากต้นทางไปยังปลายทาง ท่อเป็นท่อและทำจากโลหะหลายชนิดผสมกัน ประกอบด้วย flexible hose และอื่น ๆ ท่อถักสแตนเลสมีความยืดหยุ่นและมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน พฤติกรรมยืดหยุ่นช่วยให้มั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่น

ถือเป็นโมฆะจากภายในและถ่ายโอน flexible hose

จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งอย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีรูปร่างเป็นทรงกระบอก มีความอ่อนนุ่มอย่างมากทักษะในการทนต่ออุณหภูมิและแรงกดดันสูงและสามารถผลิตโดยใช้ทรัพย์สินที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุสังเคราะห์ flexible hose ถักไว้เหนือท่อเพื่อให้สามารถจ่ายไฟและป้องกันได้ ท่อโลหะบิดด้วยการถักเปียหนึ่งชั้นหรือมากกว่าหนึ่งชั้นจึงทำให้ความต้านทานแรงกดลดลง flexible hose ดูดซับแรงที่เกิดจากแรงดันภายใน มันปรับตัวเองด้วยสายยางเนื่องจากความยืดหยุ่นภายใน มีมัดลวดที่ล้อมรอบทั้งสองข้างซ้ายและขวาทับอีกข้างหนึ่ง

ขึ้นอยู่กับประเภทการติดตั้งและความต้องการของท่อ ท่อเป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่ส่งอากาศที่มีแรงดันไหลออกจากคอมเพรสเซอร์ไปยังเครื่องมือที่ใช้งานที่แนบมา flexible hose และทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างทั้งสองระบบ ทุกคนคุ้นเคยกับท่ออากาศที่ใช้ในโรงรถเพื่อเติมลมยางด้วยอากาศที่ส่งผ่านคอมเพรสเซอร์ อย่างไรก็ตามมีท่อที่หลากหลายตามเส้นผ่านศูนย์กลางความยาวและวัสดุซึ่งกำหนดราคาด้วยเช่นกัน

flexible hose จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อบางอย่าง

เพื่อส่งมอบการไหลของอากาศจากเต้าเสียบของคอมเพรสเซอร์ไปยังเครื่องมือที่ใช้งาน ท่อท่อเชื่อมต่อทั้งสองระบบหรือส่งการไหลของอากาศไปยังสถานที่ปฏิบัติงานโดยอะแดปเตอร์สองตัวที่ยึดที่ปลายทั้งสองด้าน การไหลของอากาศอัดอาจจำเป็นสำหรับการใช้งานปืนยิงตะปูเครื่องขัดสว่านปืนพ่นสีและเครื่องมือและเครื่องใช้ลมอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ทำงานกับไฟฟ้า คอมเพรสเซอร์อาจอยู่นิ่งและเครื่องมือหรือสถานที่ใช้งานอาจอยู่ห่างจากคอมเพรสเซอร์ บางครั้งรถคอมเพรสเซอร์แบบพกพาขนาดใหญ่จะถูกบรรทุกไปยังสถานที่ปฏิบัติงานซึ่งอาจเป็นพื้นที่ก่อสร้างและคอมเพรสเซอร์อาจต้องส่งกระแสลมไปยังอุปกรณ์นิวเมติกต่างๆจากรถ ท่ออัดอากาศเข้ามามีบทบาทในกรณีเหล่านี้

สำหรับวัตถุประสงค์ทั่วไปและการใช้งานในครัวเรือนสายยางยาว 25 ฟุตและเส้นผ่านศูนย์กลาง 1/4 นิ้วถึง 3/8 นิ้วก็เพียงพอแล้ว นอกเหนือจากมาตรการทั่วไปทั้งสองนี้แล้วยังมีท่อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางอื่น ๆ สำหรับวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมอีกด้วย ท่อที่มีคุณภาพดีควรมีความยืดหยุ่นทนทานและทนต่ออุณหภูมิสูง flexible hose ขั้วต่อที่ปลายทั้งสองข้างอาจหมุนด้วยเครื่องกลึงหรือขึ้นรูปเป็นชิ้นส่วน ตัวเชื่อมที่มีรูปทรงของเครื่องกลึงมีความทนทานในขณะที่ตัวเชื่อมแบบขึ้นรูปมักจะแตกหรือรั่วเร็ว ท่อท่อควรไม่มีรอยรั่วและป้องกันความเสียหายระหว่างการใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html