พลาสติกคลุมหญ้าที่กลายเป็นทางเลือกทั่วไปของเจ้าของสวน

คุณเคยใช้วัสดุคลุมดินสีแดงมาก่อนในสวนของคุณหรือไม่ ประกอบด้วยวัสดุหลายชนิดและโดยปกติจะใช้สีย้อมผัก ด้วยเหตุนี้วัสดุคลุมดินจึงดูน่าสนใจเป็นเวลานาน พลาสติกคลุมหญ้าวัตถุประสงค์หลักของการคลุมด้วยหญ้าคลุมดินคือการปกป้องดินจากความรุนแรงของสภาพอากาศรวมทั้งการกัดเซาะหรือความร้อนในฤดูร้อน พลาสติกคลุมหญ้าเมื่อคุณใช้วัสดุคลุมดินชนิดสีแดงอย่างเหมาะสมก็สามารถช่วยให้คุณได้รับบทบาทดั้งเดิมของการคลุมดิน เหล่านี้คือการอนุรักษ์น้ำการควบคุมอุณหภูมิลดวัชพืชทำลายล้างการเพิ่มคุณค่าของดินการคลุมดินสีแดง

อาจเป็นวัสดุเทียมหรืออินทรีย์ที่ทำจากพลาสติกสีแดงและเศษไม้ตามลำดับ กลายเป็นทางเลือกทั่วไปของเจ้าของสวนหลายคน พลาสติกคลุมหญ้าความจริงที่ว่าวัสดุคลุมดินชนิดนี้มีสไตล์ที่แตกต่างกันอธิบายได้ว่าทำไมผู้คนจำนวนมากจึงเลือกใช้วัสดุคลุมดิน พลาสติกคลุมหญ้ามีบทบาทตามรายการข้างต้นและทำให้สนามหลังบ้านของคุณดูน่ารักไปพร้อม ๆ กัน เปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่ที่สุดของผู้ที่ใช้วัสดุคลุมดินสีแดงชอบใช้เศษไม้เป็นพลาสติกสีแดง

ผลลัพธ์ที่ได้คือให้ผลตอบแทนสูงในสวนของคุณ วัสดุคลุมดินเศษไม้

พวกเขาเลือกเศษไม้โดยเฉพาะเนื่องจากคุณสมบัติด้านความสวยงาม โดยปกติเศษไม้ทำจากเปลือกไม้สนหรือไม้ซีดาร์ซึ่งหั่นและย้อมสี วัสดุคลุมดินพลาสติกมักเป็นถุงขยะสีแดงขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมสนามหญ้าทั้งหมด พลาสติกคลุมหญ้ามันมีรูเล็ก ๆ ที่ทำขึ้นเพื่อช่วยให้พืชหายใจ แม้ว่าวัสดุคลุมดินพลาสติกสีแดงจะดูไม่เป็นที่พอใจ พลาสติกคลุมหญ้าแต่ก็มีข้อได้เปรียบที่สำคัญเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่าพลาสติกสีแดงสามารถสะท้อนแสงแดดได้เป็นพิเศษซึ่งพืชต้องการเพื่อจุดประสงค์ในการทำคลอโรฟิลล์พลาสติกคลุมหญ้าผลลัพธ์ที่ได้คือให้ผลตอบแทนสูง

ในสวนของคุณพลาสติกคลุมหญ้า วัสดุคลุมดินเศษไม้ไม่ได้เปรียบเทียบกับพลาสติกในแง่ของลักษณะการสะท้อนของแสงแดด ประโยชน์ของการคลุมดินสีแดงนี้เกิดจากความสามารถในการสะท้อนแสงแดดเหล่านี้ตามที่ผู้ผลิตเชื่อ มีการวิจัยข้อเท็จจริงก่อนหน้านี้ที่ยืนยันถึงประโยชน์ของการคลุมดินสีแดง พลาสติกคลุมหญ้าจากการศึกษาเหล่านั้นการคลุมดินสีแดงช่วยเพิ่มการเก็บเกี่ยวขึ้น 15 ถึงยี่สิบเปอร์เซ็นต์ เมื่อเร็ว ๆ นี้นักวิจัยคนอื่น ๆ ต่างก็ขัดแย้งกับผลการวิจัยเหล่านั้น

ตามคำเตือนไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์คลุมดินสีแดงสำหรับใช้ในสวนผักหรือแปลง

แต่พวกเขาก็ยังคงชอบเศษไม้ต่อไป ตามคำเตือนไม่แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์คลุมดินสีแดงสำหรับใช้ในสวนผักหรือแปลงดอกไม้ข้อด้อยที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของการใช้วัสดุคลุมดินประเภทนี้คือส่วนประกอบพลาสติกคลุมหญ้า น้ำผ่านได้ดี ใช้ในการบำบัดไม้ที่นำกลับมาใช้ใหม่เพื่อทำวัสดุคลุมดิน พลาสติกคลุมหญ้าจนถึงขณะนี้การใช้ส่วนประกอบนี้ถูกห้ามโดยสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ปัญหาคือผลิตภัณฑ์บางอย่างที่มีอาจยังหาเส้นทางสู่ตลาดได้ เคล็ดลับบางประการในการช็อปปิ้งมีดังนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/ผลการทดลองผ้าคลุมกันหญ/