ค้นหาซัพพลายเออร์นำเข้าสินค้าจากจีนที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม

หากคุณต้องการบริษัทที่เชื่อถือได้ในการนำเข้าสินค้าของคุณไปยังหรือจากประเทศจีน มีหลายบริษัทให้เลือก มองหาตัวแทนนำเข้าจากประเทศจีนที่มีประสบการณ์ ความสามารถ นำเข้าสินค้าจากจีนและความเป็นมืออาชีพเพื่อทำให้กระบวนการจัดส่งของคุณราบรื่นและปราศจากความเครียดมากที่สุดบริการจัดหาผลิตภัณฑ์ทำการตลาดโดยเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถจัดหาความต้องการในการจัดหาผลิตภัณฑ์ได้ทุกประเภท นำเข้าสินค้าจากจีนบริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักรและก่อตั้งขึ้น วัตถุประสงค์ของ Product Sourcing Services

นำเข้าสินค้าจากจีนคือการช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในทุกแง่มุมของเวทีการบริการจัดหาผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบ บริษัทให้บริการธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทข้ามชาติ และให้บริการชำระเงิน การตรวจสอบ การขนส่ง ภาษี และการส่งมอบสินค้าสำหรับลูกค้าที่ต้องการแหล่งที่มา นอกจากนี้ Product Sourcing Services ยังสามารถค้นหาซัพพลายเออร์นำเข้าสินค้าจากจีนให้กับลูกค้าได้หากจำเป็นมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกงและทำงานร่วมกับลูกค้า

จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท รวมถึงสินค้าส่งเสริมการขาย

เพื่อค้นหาซัพพลายเออร์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม เจ้าของบริษัทเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2531 และมีประสบการณ์มากในการนำเข้าและส่งออกต่างประเทศนำเข้าสินค้าจากจีนและต่างประเทศ บริษัทมีผู้ผลิตที่หลากหลายในเครือข่าย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง รายการส่งเสริมการขายนำเข้าสินค้าจากจีน รองเท้า โพลิเรซิน และอื่นๆ ระบุว่าบริษัทมีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่เหมาะสมซึ่งเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทำให้การนำเข้าประสบการณ์ง่ายขึ้นมากให้บริการแก่สหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก จุดสนใจหลักของบริษัทคือการจัดหา

และจัดซื้อในประเทศจีน First Euro จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท นำเข้าสินค้าจากจีนรวมถึงสินค้าส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ วัสดุก่อสร้าง และอื่นๆ แผนกจัดซื้อของบริษัทตั้งอยู่ในเมืองหนิงโป ประเทศจีน และทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อเจรจาราคา รักษาการควบคุมคุณภาพ จัดการบริการหลังการขาย หาผู้ผลิต ตู้หนังสือ นำเข้าสินค้าจากจีนการขนส่งทางทะเล ทางอากาศ หรือทางบก และอื่นๆ อีกมากมาย บริษัทยังให้บริการจองโรงแรม ตลอดจนล่ามภาษาอังกฤษและฮังการี เพิ่มเติม https://www.shareshipping.co/

บริการจัดหาผลิตภัณฑ์ ให้เช่าคลังสินค้า และควบคุมคุณภาพ

เริ่มต้นในสวีเดน แต่เป็นผู้นำเข้าและส่งออกไปยังประเทศจีนมาตั้งแต่ปี 1910 สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในฮ่องกง และมีสำนักงานสาขาในจีนและไต้หวัน ส่งออกไปยังยุโรปและอเมริกาเหนือและใต้ นำเข้าสินค้าจากจีนและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ ไม้ ประตู นั่งร้าน เคมีภัณฑ์ และอื่นๆ บริษัททำหน้าที่เป็นสำนักงานจัดซื้อ ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก และตัวแทนนำเข้าสำหรับลูกค้ารองรับความต้องการที่หลากหลายสำหรับลูกค้า นำเข้าสินค้าจากจีนตัวแทนสำหรับการส่งออกทั้งหมดจากประเทศจีน เช่นเดียวกับสินค้าที่เข้ามาในประเทศ และยังจัดการพิธีการทางศุลกากรทั้งหมด

สำหรับนําเข้าสินค้าจากจีน ราคาถูกยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำหรับสินค้าทั้งหมดที่ได้รับการตรวจสอบและกักกันในประเทศจีน และยังให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์ ให้เช่าคลังสินค้า และควบคุมคุณภาพ นำเข้าสินค้าจากจีนบริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นหุ้นส่วนที่สร้างสรรค์และเป็นมืออาชีพสำหรับลูกค้า และมีกระบวนการทางธุรกิจที่ละเอียดมากเพื่อให้บริการระดับบนสุดตลอดเวลา สินค้านำเข้าและส่งออกของ EastBridge มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ รวมถึงเครื่องสำอาง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์