อาหารเสริมเบต้ากลูแคนสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งให้การสนับสนุนภูมิคุ้มกัน

เบต้ากลูแคนเป็นหนึ่งในรายชื่อสารประกอบน้ำตาลที่สามารถพบได้ในสาหร่าย เชื้อรา ยีสต์ แบคทีเรีย และพืชบางชนิด เช่น ข้าวบาร์เลย์และข้าวโอ๊ต ในบทความนี้ เราจะได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสารประกอบเหล่านี้อาหารเสริมเบต้ากลูแคน นอกจากนี้ เราจะพูดถึงแหล่งที่ดีของสารประกอบเหล่านี้ด้วย อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมข่าวดีก็คือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของเส้นใยที่ละลายน้ำได้ จากการศึกษาวิจัยจำนวนมาก

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนสารประกอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ร่างกายของคุณลดปริมาณคอเลสเตอรอลและปรับปรุงสภาพผิวที่หลากหลาย อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเช่น การฉายรังสี แผลไหม้ บาดแผล แผลกดทับ และกลาก เป็นต้น ด้านล่างนี้คือประโยชน์เด่นบางประการของสารประกอบนี้สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งให้การสนับสนุนภูมิคุ้มกันเพื่อช่วยต่อสู้กับการติดเชื้อแบคทีเรียประเภทต่างๆ typesรองรับเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบภูมิคุ้มกัน

แต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสารนี้สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

ข่าวดีอีกประการหนึ่งคือเบต้ากลูแคนถือเป็นพรีไบโอติกด้วย พรีไบโอติกเป็นอาหารของแบคทีเรียที่มีสุขภาพดีในระบบย่อยอาหารของคุณ แบคทีเรียเหล่านี้มีความสำคัญที่จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง อาหารเสริมเบต้ากลูแคนและถ้าระบบย่อยอาหารของคุณทำงานอย่างถูกต้อง คุณจะไม่สามารถได้รับสารอาหารจากอาหารของคุณอาหารเสริมเบต้ากลูแคน ส่งผลให้คุณไม่สามารถมีชีวิตที่มีสุขภาพดีได้ แบคทีเรียที่พบในลำไส้ของคุณเรียกว่าไมโครไบโอมสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณอาจต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับการวินิจฉัย

ว่าเป็นมะเร็งเยื่อหุ้มปอด นี้จะช่วยให้คุณตระหนักถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นของยา อาหารเสริมเบต้ากลูแคนวิธีนี้จะทำให้คุณทราบถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้สิ่งเหล่านี้เบต้ากลูแคนทำงานอย่างไรแม้ว่าจะไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถช่วยทำลายเซลล์มะเร็งได้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนแต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสารนี้สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของคุณให้มีประสิทธิภาพในการต่อต้านเซลล์มะเร็งมากขึ้นอย่างแรกเลย ลำไส้เล็กของคุณดูดซับเบต้ากลูแคน ในลำไส้ของคุณ

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถทานอาหารเสริมแทนได้

สารประกอบเหล่านี้จะแตกออกเป็นชิ้นเล็กๆ เป็นผลให้สารกลายเป็นส่วนหนึ่งของการไหลเวียนและไปถึงไขกระดูกและหลายส่วนของระบบภูมิคุ้มกันของคุณทันทีที่พวกมันโต้ตอบกับระบบภูมิคุ้มกันของคุณ อาหารเสริมเบต้า กลูแคน ราคาคุ้มค่าสามารถทำหน้าที่ดังต่อไปนี้ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของคุณเพื่อต่อสู้กับเซลล์มะเร็งกระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกันของคุณเพื่อเพิ่มการผลิตสารต้านมะเร็งที่เรียกว่าไซโตไคน์ ช่วยควบคุมข้อมูลด้วยอาหารที่มีเบต้ากลูแคนสูงโดยทั่วไปอาหารเสริมเบต้ากลูแคน นักกำหนดอาหาร

ต้องการให้คุณรับประทานอาหารเหล่านี้ผ่านการรับประทานอาหารตามปกติอาหารเสริมเบต้ากลูแคน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถทานอาหารเสริมแทนได้ ในความเป็นจริง อาหารเสริมเบต้ากลูแคนสามารถซื้อได้ง่ายและปลอดภัยต่อการใช้งาน รายการด้านล่างเป็นแหล่งที่ดีของเบต้ากลูแคนไมตาเกะ เห็ดหอม เห็ดหลินจือยีสต์เบเกอร์และบริวเวอร์ ข้าวฟ่าง ข้าวไรย์ ข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์ และข้าวโอ๊ตเท่าที่มีความกังวลเกี่ยวกับข้าวโอ๊ตและข้าวบาร์เลย์และอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ