พื้นฐานการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึม

คอนกรีตเป็นสารอเนกประสงค์ สามารถใช้สำหรับ driveways, ชานบ้าน, ระเบียง, โรงรถ, พื้นและผนัง แต่มีแนวโน้มที่จะอ่อนไหวต่อความเสียหายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึมมีหลายประเภทที่สามารถทำได้เพื่อช่วยยืดอายุคอนกรีตหรือยกกระชับหน้าที่จำเป็นมาก ผู้ที่ชื่นชอบ DIY ที่มีความสามารถพอสมควรอาจทำการซ่อมแซมคอนกรีตที่มีขนาดเล็กลง อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญควรทำการซ่อมแซมคอนกรีตขนาดใหญ่หรือขนาดใหญ่กว่า

การใช้ซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึมแตกต่างกันอย่างมาก

เช่นเดียวกับประเภทของการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึมที่สามารถทำได้ ความซับซ้อนของงานและปริมาณแรงงานที่ต้องใช้ก็ส่งผลต่อต้นทุนการซ่อมแซมคอนกรีตด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเกรดต่างๆ ของคอนกรีตที่สามารถใช้ได้และชนิดของเรซินหรือสารตั้งต้น หากคุณต้องการการซ่อมแซมคอนกรีตที่ดีที่สุด คุณจะต้องค้นคว้าให้แน่ชัดว่าอะไรที่เกี่ยวข้อง ส่วนผสมของคอนกรีตที่ใช้สำหรับการซ่อมแซมจะแตกต่างกันไปตามอุณหภูมิและสภาพอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานนอกอาคาร ใช้ส่วนผสมที่เข้มข้นกว่าในสภาพอากาศที่หนาวเย็น

ถนนคอนกรีตใหม่ทั้งหมดมีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐต่อตารางเมตร อย่างไรก็ตาม หากการดำเนินการนี้เป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึมที่ถนนรถแล่นซึ่งใช้ไม่ได้ ก็ต้องคำนึงถึงงานเตรียมการด้วย คอนกรีตที่มีอยู่จะต้องถูกลบออกและปรับระดับซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึมที่สำคัญที่สุดนี้ ซึ่งจะทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นอย่างมากแน่นอนว่าการเปลี่ยนพื้นถนนหรือโรงรถทั้งหมดเป็นทางเลือกสุดท้าย การซ่อมแซมคอนกรีตมีหลายประเภทรวมถึงการบูรณะ การเสริมแรง การตกแต่ง และการบำรุงรักษา

คุณยังมีตัวเลือกในการเพิ่มรูปแบบแฟนซีให้กับคอนกรีตของคุณ

แต่สิ่งนี้ไม่ได้อยู่ภายใต้หัวข้อของการซ่อมแซมจริงๆ การทำความสะอาดและเตรียมพื้นที่เป็นส่วนหนึ่งของการซ่อมแซมคอนกรีตส่วนใหญ่ สามารถทำได้ด้วยสารเคมีหรือสารประกอบอินทรีย์หลายชนิด สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกับผู้รับเหมาหากคุณมีข้อกังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับสิ่งที่ใช้ในระหว่างกระบวนการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึม ระยะเวลาในการซ่อมแซมคอนกรีตจะแตกต่างกันไปตามความซับซ้อนของงานอย่างเห็นได้ชัด

แนวทางพื้นฐานที่คุณจะต้องทราบก่อนที่คุณจะจองของคุณที่สำคัญการซ่อมคอนกรีตแตกร้าว,รั่วซึม แม้ว่าคอนกรีตผสมเสร็จจะแห้งเร็ว แต่ก็อาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่การซ่อมแซมคอนกรีตของคุณจะตั้งค่าไว้อย่างเหมาะสม อย่าคาดหวังว่าจะสามารถขับรถบนทางด่วนที่ปรับปรุงใหม่ได้ในทันที อาจใช้เวลา 24-48 ชั่วโมงก่อนที่คุณจะสามารถเดินบนพื้นที่ที่มีการซ่อมแซมคอนกรีตและต้องใช้เวลาอีก 6 วันก่อนที่จะขับรถเข้าไปได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จัดเตรียมทางเลือกอื่นในการจอดรถบรรทุกของคุณ เนื่องจากอาจต้องใช้เวลาถึง 48 วันหลังจากการซ่อมแซมคอนกรีตเสร็จสิ้น ก่อนที่คุณจะสามารถนำแท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ของคุณขึ้นไปบนรถบรรทุกได้