กาวซีเมนต์ เวเบอร์สำหรับการติดตั้งพื้นกระเบื้อง

 

หากคุณตัดสินใจที่จะติดตั้งไทล์ด้วยตัวเองแทนที่จะเลือกจ้างมืออาชีพ สิ่งหนึ่งที่คุณจะประหยัดได้ก็คือเงิน กระเบื้องไม่แพงมากขึ้นอยู่กับประเภทที่คุณเลือกแรงงานเป็นส่วนที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการจ้างคนมาทำงานนี้ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจทำเอง โดยทำตามคำแนะนำง่ายๆ ไม่กี่ข้อ คุณจะประหยัดเงินและภูมิใจกับงานที่ทำได้ดีความจำเป็นพื้นฐานในการวางกระเบื้องคือพื้นย่อยที่ดี มักจะเป็นไม้ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องแน่ใจก็คือ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ให้เรียบและเป็นพื้นผิวที่ดี

สำหรับปูกระเบื้องกาวซีเมนต์ เวเบอร์ หากคุณมีพื้นกระเบื้องอยู่แล้ว จะเป็นการดีที่สุดที่จะถอดกระเบื้องเหล่านี้ออก วิธีนี้จะช่วยให้พื้นกระเบื้องใหม่ของคุณใช้งานได้นานขึ้นคุณอาจต้องซื้อของบางอย่างเพื่อกำจัดกาวจากกระเบื้องเก่ากาวซีเมนต์ เวเบอร์ที่ยังคงอยู่บนพื้น ไม่ต้องเครียดมากพอหากต้องการให้พื้นของคุณดูเป็นมืออาชีพและอยู่นิ่งได้ คุณต้องเตรียมพื้นย่อยสำหรับปูกระเบื้องใหม่หากห้องที่คุณกำลังปูกระเบื้องเป็นห้องครัว ให้ถอดอุปกรณ์ออก

คุณควรมีสิ่งต่อไปนี้หากคุณไม่มีเครื่องมือเหล่านี้ คุณอาจต้องการเดินทาง

คุณจะต้องให้กระเบื้องของคุณอยู่ใต้เครื่องใช้ในกรณีที่คุณตัดสินใจย้ายหรือเปลี่ยนขนาด มันจะดูแปลกมากที่จะมีจุดเปล่าที่ไม่มีกระเบื้องสมมติว่าคุณวัดพื้นแล้ว คุณควรมีกระเบื้องสำหรับห้องในปริมาณที่ถูกต้อง กาวซีเมนต์ เวเบอร์จะดีกว่าเสมอที่จะซื้อมากกว่าที่คุณต้องการแทนที่จะซื้อน้อยลง กาวซีเมนต์ เวเบอร์ร้านค้าส่วนใหญ่จะนำกล่องกระเบื้องที่ยังไม่ได้เปิดคืน หากคุณมีพิเศษและเก็บใบเสร็จไว้เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มติดตั้งไทล์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือทั้งหมดของคุณร่วมกัน คุณ

ควรมีสิ่งต่อไปนี้หากคุณไม่มีเครื่องมือเหล่านี้ กาวซีเมนต์ เวเบอร์คุณอาจต้องการเดินทางไปยังร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณอย่างรวดเร็ว เครื่องมือเหล่านี้จำเป็นสำหรับการติดตั้งพื้นกระเบื้องกาวซีเมนต์ เวเบอร์ขั้นตอนต่อไปคือการหาศูนย์กลางของพื้นของคุณ วัดความกว้างของพื้นและใช้ชอล์คทำเครื่องหมายจุดศูนย์กลาง วัดความยาวของพื้นและทำเครื่องหมายที่กึ่งกลาง โดยการทำเครื่องหมายตรงกลางของพื้นอย่างถูกต้อง คุณสามารถเริ่มที่นี่เพื่อปูกระเบื้องเพื่อให้แน่ใจว่าได้เรียบและตรง

หวังว่าคุณจะได้อันที่มีรอยบากเพื่อทากาว กดกระเบื้องให้เข้าที่แล้ว

วางกระเบื้องแรกของคุณในตำแหน่งที่คุณทำเครื่องหมายไว้ตรงกลางห้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้กาวยึดติดกับพื้น นี่คือที่ที่เกรียงของคุณเข้ามา ใช้ หวังว่าคุณจะได้อันที่มีรอยบากเพื่อทากาวซีเมนต์ เวเบอร์ กดกระเบื้องให้เข้าที่แล้วไปที่อันถัดไป คุณสามารถใช้ผ้าขนหนูเช็ดกาวส่วนเกินออกจากกระเบื้องได้ปูกระเบื้องไปเรื่อยๆ จนกว่าจะปูกระเบื้องพื้นแล้ว

ใช้เครื่องตัดกระเบื้องหากต้องการตัดแต่งให้พอดี เมื่อคุณทำส่วนนี้เสร็จแล้วและตั้งกระเบื้องแล้วกาวซีเมนต์ เวเบอร์ ให้ใช้ยาแนวกระเบื้องเพื่ออุดรอยแตกระหว่างแผ่นกระเบื้อง ใช้ยาแนวทุ่นลอยกาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ เซฟเพื่อให้แน่ใจว่าช่องว่างถูกเติมจนเต็ม เมื่อแห้งคุณสามารถแปรงส่วนเกินออกได้ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเพลิดเพลินกับพื้นใหม่แล้ว