หลักในการใช้งานน้ำกลั่นบริสุทธิ์มีอะไรบ้าง

น้ำกลั่นแม้ว่าการใช้น้ำกลั่นจะไร้ขีดจำกัดน้ำกลั่นแต่ก็มีบางสิ่งที่ควรทำความเข้าใจน้ำกลั่นบริสุทธิ์คืออะไรน้ำกลั่นเป็นน้ำประเภทหนึ่งที่ไหลผ่านกระบวนการน้ำกลั่นนั่นคือน้ำที่ต้มให้เดือดแล้วปล่อยให้กลั่นตัว จากนั้นจึงรวบรวมน้ำกลั่นเข้าอ่างเก็บน้ำน้ำกลั่นกระบวนการนี้ยืมกระบวนการตามธรรมชาติของวัฏจักรของน้ำกลั่นแต่ดำเนินการภายใต้การดูแลอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพสูงน้ำกลั่น

การกลั่นขจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดหรือไม่น้ำกลั่น

การกลั่นสามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนทั้งหมด รวมทั้งแร่ธาตุและของแข็งที่ละลายได้ น้ำเดือดและในระหว่างขั้นตอนนี้จุลินทรีย์จะถูกฆ่าน้ำกลั่นและเนื่องจากแบคทีเรียและไวรัสเป็นของแข็งอินทรีย์ พวกมันจึงถูกทิ้งไว้ในระหว่างกระบวนการ อย่างไรก็ตาม สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายไม่สามารถขจัดออกได้ด้วยการกลั่นเนื่องจากจุดเดือดต่ำกว่าน้ำ ในการกำจัดสิ่งปนเปื้อนเหล่านี้ ควรดำเนินการตามกระบวนการอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตบางรายใช้การกรองคาร์บอนน้ำกลั่นหรือน้ำปราศจากแร่ธาตุมีรสชาติที่กลมกล่อมหรือไม่น้ำกลั่นน้ำไม่มีรสและความแตกต่างของรสชาติระหว่างน้ำประปากับน้ำบริสุทธิ์นั้นเล็กน้อยการกลั่นทำให้สูญเสียแร่ธาตุที่สำคัญหรือไม่น้ำกลั่น

น้ำกลั่นบางคนบอกว่าน้ำดื่มกลั่นมีอันตรายเพราะไม่มีแร่ธาตุอยู่ในนั้น แต่อย่าเชื่อในตำนานเหล่านี้เพราะการดื่มน้ำไม่ได้ให้แร่ธาตุแก่ร่างกายของคุณน้ำกลั่นคุณได้รับแร่ธาตุจากอาหารน้ำกลั่นบรรจุขวดจะทำให้เกิดการชะล้างสารอาหารในร่างกายของคุณหรือไม่น้ำกลั่นสิ่งนี้ไม่เป็นความจริงน้ำกลั่นเนื่องจากความแตกต่างของน้ำกลั่นสามตัวจะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการแต่งหน้าน้ำกลั่นของคุณตามความเป็นจริงน้ำกลั่นการดื่มน้ำบริสุทธิ์สามารถช่วยให้ร่างกายกำจัดสารพิษและของเสียได้มีประสิทธิภาพมากกว่าน้ำเปล่าน้ำกลั่น

การน้ำกลั่นดีกว่าการแยกไอออนออก

หรือไม่น้ำกลั่นได้น้ำกลั่นเนื่องจากการกลั่นจะขจัดสิ่งปนเปื้อนมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการกำจัดไอออนซึ่งกำจัดเพียงไอออนเท่านั้นน้ำกลั่นอุปกรณ์กำจัดไอออนเรียกอีกอย่างว่าน้ำยาปรับสภาพน้ำซึ่งอาจใช้เป็นเครื่องกำจัดไอออนในบ้านแบบพกพาได้น้ำกลั่นอย่างไรก็ตามน้ำกลั่นน้ำที่ผลิตผ่านการกลั่นมีคุณภาพสูงกว่าเหตุใดจึงใช้น้ำกลั่นหรือน้ำบริสุทธิ์ในการเติมแบตเตอรี่รถยนต์จริงหรือไม่ที่น้ำบริสุทธิ์มีแนวโน้มที่จะ

น้ำกลั่นบริสุทธิ์คาร์บอนไดออกไซด์จากอากาศมากกว่าน้ำกลั่นสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณวางมันไว้ในโถปากกว้างแล้วเปิดทิ้งไว้เป็นเวลานาน แต่เนื่องจากโดยปกติคุณไม่ได้สัมผัสกับอากาศน้ำกลั่นเนื่องจากจะทำให้เกิดการปนเปื้อน โดยเฉลี่ยแล้วไม่มีอันตรายใด ๆ สำหรับการละลายของคาร์บอนไดออกไซด์ที่มากเกินไปน้ำกลั่นซึ่งเป็นแนวคิดที่ไร้สาระฉันจะซื้อน้ำขวดกลั่นได้ที่ไหน คุณสามารถซื้อน้ำกลั่นจำนวนมากได้ที่บริษัทหรือผู้ผลิตน้ำ น้ำดื่มบรรจุขวดบริสุทธิ์ส่วนใหญ่มีจำหน่ายในร้านขายของชำและร้านค้าน้ำกลั่น