คุณสามารถหากล่องใส่อาหารที่เพียงพอสำหรับบรรจุสิ่งของทั้งหมด

ถึงเวลาที่จะย้าย คุณพร้อมที่จะไป แต่ต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่ คุณสามารถหากล่องที่เพียงพอสำหรับบรรจุสิ่งของทั้งหมดได้ที่ไหนคุณสามารถซื้อกล่องที่จำเป็นได้เสมอ กล่องใส่อาหารแต่นั่นอาจมีราคาแพงเล็กน้อย ไม่ต้องมีกล่องฟรี แต่คุณสามารถหากล่องฟรีจำนวนมากได้ที่ไหนแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับกล่องคือครอบครัว เพื่อนฝูง กล่องใส่อาหารและเพื่อนบ้านของคุณ ก่อนที่คุณจะย้าย คุณควรถามพวกเขาว่าพวกเขามีกล่องอะไรบ้างหรือว่าพวกเขาจะช่วยคุณหากล่องที่พวกเขาพบหรือไม่

อย่ารอจนนาทีสุดท้าย หากคุณทำเช่นนั้น คุณจะพบว่าเพื่อนของคุณเพิ่งทิ้งกล่องดีๆ 10 กล่องไป กล่องใส่อาหารหากคุณมีเพื่อนเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องค้นหาอีกต่อไป กล่องใส่อาหารหากคุณยังอายอยู่สองสามกล่อง คุณควรไปยังแหล่งต่อไปสถานที่ที่ดีที่สุดรองลงมาคือร้านค้าในละแวกใกล้เคียง ไปบางร้านที่คุณไปบ่อย ถามผู้ชายที่ร้านโดนัทหรือร้านสะดวกซื้อว่ามีกล่องพิเศษเพิ่มเติมหรือไม่ สถานที่เหล่านี้จะได้รับกล่องตลอดเวลาและมักจะจบลงด้วยการรีไซเคิลหรือทิ้ง

ชาวญี่ปุ่นใส่อาหารแต่ละชนิดที่แตกต่างกันในแต่ละกล่อง

พวกเขาจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บางส่วนแก่คุณ โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นลูกค้า หวังว่าคุณจะมีกล่องเพียงพอในตอนนี้ ถ้าไม่ใช่คุณมีทางเลือกสุดท้ายถึงเวลาตรวจสอบถังขยะในพื้นที่แล้ว กล่องใส่อาหารขับรถตามหลังร้านค้าขนาดใหญ่และมองหากล่องที่ห้อยลงมาจากถังขยะหรือวางอยู่ข้างๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาถูกโยนทิ้งจริง ๆ ก่อนที่คุณจะคว้ามัน กล่องใส่อาหารอย่าลืมตรวจสอบแมลง อาหารเก่า ก่อนนำขึ้นรถ นี่ไม่ใช่แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับกล่อง แต่คุณทำในสิ่งที่คุณต้องทำหวังว่าตอนนี้คุณมีกล่องมากมายสำหรับการย้ายของคุณ คุณยังอาจต้องซื้อกล่องพิเศษสองสามกล่องสำหรับ

กล่องใส่อาหารแต่อย่างน้อยกล่องส่วนใหญ่ของคุณจะว่างหากคุณเคยทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นมาก่อน คุณอาจเคยเห็นกล่องเบนโตะ กล่องเบนโตะเป็นเหมือนกล่องใส่จานที่มีแผ่นกล่องเล็กๆ อยู่ข้างในกล่องใส่อาหาร ชาวญี่ปุ่นใส่อาหารแต่ละชนิดที่แตกต่างกันในแต่ละกล่อง ทำให้มีอาหารหลากหลายให้รับประทานการรับประทานอาหารนอกกล่องเบนโตะทำให้คุณสามารถรับประทานอาหารตามสัดส่วนได้ เมื่อเทียบกับจานปกติ คุณมักจะกองอาหารกับจาน

เลือกตั้งแต่แบบโบราณไปจนถึงแบบสมัยใหม่ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

คุณยังมีพื้นที่น้อยกว่าด้วยและถึงแม้ว่าคุณจะใส่อาหารกองไว้ได้ แต่มันก็ดูไม่เหมาะสม คุณอาจจะรู้ตัวด้วยซ้ำว่าบางทีคุณกินมากเกินไปกล่องใส่อาหารเมื่อกินหมดคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับชนิดของอาหารที่จะใส่ลงในกล่องเบนโตะคืออัตราส่วน 3:2:1 ส่วนที่ดีที่สุดประกอบด้วยข้าว 3 ส่วน โปรตีน 1 ส่วน ผลไม้

และผัก 2 ส่วนมีกล่องมากมายให้เลือกตั้งแต่แบบโบราณไปจนถึงแบบสมัยใหม่ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใช้ใส่อาหารกลางวันทุกวัน และยังมีกล่องน่ารัก ๆ ที่ถือว่าเป็นของสะสมกล่องใส่อาหารร้อนที่ผู้คนสะสมเพื่อความสนุกสนาน การใช้กล่องใส่อาหารกลางวันเบนโตะทุกวันจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะกินได้ดีขึ้นและชินกับการทานอาหารมื้อเล็ก ๆ ด้วยส่วนใหญ่ที่ร้านอาหารส่วนใหญ่แจก พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่าส่วนใหญ่ทำอันตรายมากกว่าดี