อุปกรณ์ festo ท่าเทียบเรือประเภทต่าง ๆ

festo ใช้สำหรับการขนถ่าย ขนถ่าย และเคลื่อนย้ายวัสดุที่ท่าเรือได้ง่ายและปลอดภัย อุปกรณ์ท่าเทียบเรือมีหลายประเภท นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของพวกเขาบางส่วน แท่นปรับระดับใช้สำหรับขนถ่ายสินค้าจากท่าเทียบเรือไปยังรถพ่วงได้ง่าย พวกเขาสร้างสะพานเชื่อมระหว่างท่าเทียบเรือและรถพ่วง festo ซึ่งช่วยให้เคลื่อนย้ายวัสดุได้ง่ายและปลอดภัย แท่นปรับระดับมีสามประเภท ได้แก่ กลไก ไฮดรอลิก และนิวแมติก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกลไกการขับเคลื่อน เครื่องปรับระดับเครื่องกลมีราคาถูกที่สุด ในตัวปรับระดับประเภทนี้ สปริงและลูกโซ่ทำให้เด็คเลื่อนขึ้นและลง

festo ปริมาณมากมักใช้ตัวปรับระดับไฮดรอลิก

festo ชนิดนี้เป็นแบบอัตโนมัติและเปิดใช้งานด้วยปุ่มกด เครื่องปรับระดับลมใช้ถุงลมเพื่อเลื่อนดาดฟ้าขึ้น สิ่งเหล่านี้กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากใช้งานง่ายและบำรุงรักษาต่ำ festo ตัวปรับระดับท่าเรืออีกประเภทหนึ่งซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ควบคุมสภาพอากาศคือตัวปรับระดับท่าเรือในแนวตั้ง เหล่านี้เป็นตัวปรับระดับไฮดรอลิกที่ยังคงอยู่ในแนวตั้งเมื่อไม่ใช้งาน ช่วยให้รักษาความสะอาดและปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ขณะเลือกเครื่องปรับระดับ festo ควรคำนึงถึงปริมาณของที่จับวัสดุ น้ำหนักบรรทุกที่เครื่องปรับระดับควรบรรทุกได้ และการปรับความสูง

อุปกรณ์ขนถ่ายอื่นๆ ของท่าเทียบเรือคือการยับยั้งชั่งใจของยานพาหนะ festo นี้ใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยที่ท่าเรือ เนื่องจากการเคลื่อนตัวของรถบรรทุกโดยไม่ได้ตั้งใจระหว่างการขนถ่าย ขนถ่าย หรือจอดรถที่รถบรรทุกอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ สายรัดของยานพาหนะจึงถูกนำมาใช้เพื่อให้เข้าที่ สามารถใช้เครื่องพันธนาการยานยนต์ เครื่องกลไฟฟ้า หรือระบบไฮดรอลิกไฟฟ้าในสถานที่ของพวกเขา ขณะเลือกโหลดอุปกรณ์นี้ เราควรแน่ใจว่าอุปกรณ์นี้เป็นมิตรกับผู้ใช้

อุปกรณ์ festo นี้ใช้เพื่อเติมช่องว่างระหว่างรถพ่วง

ซึ่งช่วยป้องกันการรั่วไหลของอากาศซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการสูญเสียพลังงานที่พวกมัน festo นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยของวัสดุและช่วยป้องกันการปนเปื้อนของวัสดุที่จัดเก็บซึ่งอาจเกิดจากการแทรกซึมของอากาศ ซีลท่าเรือมีหลายประเภท ในหมู่พวกเขาแมวน้ำพองเป็นที่นิยมมากที่สุด พวกเขาปิดผนึกทั้งสองด้านและด้านบนของรถพ่วง festo เป็นอีกหนึ่งตราประทับท่าเรือยอดนิยม เป็นที่นิยมเพราะมีต้นทุนต่ำนอกจากที่กล่าวข้างต้นแล้ว

ยังมี festo อื่นๆ อีกหลายประเภท ซึ่งรวมถึงไฟ กันชน ประตู ลิฟต์ และอื่นๆ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้ออุปกรณ์แท่นชาร์จ บางส่วนเป็นชื่อเสียงของผู้ผลิต ต้นทุนของอุปกรณ์ ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์ และคุณลักษณะด้านความปลอดภัย เราควรไว้วางใจเฉพาะบริษัทอุปกรณ์ขนถ่ายท่าเรือที่มีชื่อเสียงในการซื้ออุปกรณ์ดังกล่าว ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดที่ควรตรวจสอบคือความสามารถในการรับน้ำหนักและขนาดของอุปกรณ์