ข้อมูลการดูแลใบหน้าให้ยกกระชับด้วยThermage

Thermage Treatment – ขั้นตอนการกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด

ขั้นตอนของ Thermage เป็นทางเลือกในการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีกระชับและกระชับผิวที่แก่ก่อนวัยหรือผิวที่เสื่อมสภาพ Thermage ใช้อุปกรณ์ความถี่วิทยุเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนและลบริ้วรอยและริ้วรอยและทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ความยาวและรายละเอียดของขั้นตอนการทำ Thermage Treatment

ในระหว่างขั้นตอน Thermage ชั้นบนสุดของผิวหนังจะได้รับการปกป้องด้วย thermage flx ทำความเย็น ในขณะที่แท่ง Thermocool จะให้ความร้อนแก่คอลลาเจนของผิวด้วยพลังงานความถี่วิทยุ ส่วนประกอบความร้อนจะส่งผลต่อผิวหนังชั้นล่าง ซึ่งจะทำให้ผิวหนังกระชับขึ้นทันที

  • ขั้นตอนการทำ Thermage เป็นขั้นตอนสำหรับผู้ป่วยนอกซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลา 15 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง ขึ้นอยู่กับขอบเขตของพื้นที่ที่ทำการรักษา ความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างการทำ Thermage มักถูกอธิบายว่าเป็นความรู้สึกร้อนในระยะสั้นและลึก เพื่อให้มั่นใจถึงความสบายและปกป้องผิว ขั้นตอนของ Thermage จะใช้สเปรย์ทำความเย็นอย่างต่อเนื่องตลอดขั้นตอนทั้งหมด
  • ระยะเวลาการฟื้นตัวของขั้นตอน Thermage

บุคคลที่ผ่านขั้นตอน Thermage สามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ทันทีตามขั้นตอน บางคนอาจพบรอยแดงเล็กน้อยคล้ายกับการถูกแดดเผาตามขั้นตอน นี่เป็นเพียงชั่วคราวและมักจะหายไปอย่างรวดเร็ว

ผลข้างเคียงของขั้นตอน Thermage ที่อาจเกิดขึ้น

มีการใช้ขั้นตอน Thermage ทั่วโลกและได้รวบรวมบันทึกด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ด้วยการรักษาประมาณ 70,000+ ครั้ง รายงานการเกิดผลข้างเคียงน้อยกว่า 1% จากรายงานผลข้างเคียง อาการบวม แดง ตุ่มและตุ่มพองเป็นสาเหตุของปัญหาชั่วคราวส่วนใหญ่ ระยะเวลาของผลข้างเคียงเหล่านี้มักหายไปใน 3 ถึง 10 วัน

ผลการรักษา Thermage อยู่ได้นานหรือไม่?

ผู้ที่ได้รับขั้นตอน Thermage อาจยังคงเห็นการปรับปรุงต่อไปเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากการรักษาเพียงครั้งเดียว การเปลี่ยนแปลงของคอลลาเจนอันเป็นผลมาจากขั้นตอนของ thermage vs ultherapy ขึ้นอยู่กับกระบวนการในวัยชราของบุคคลนั้น ๆ สามารถอยู่ได้นานหลายปี ผลลัพธ์ของขั้นตอน Thermage มักใช้เวลาสองปีขึ้นไป

ขั้นตอนเช่น Thermage ราคาเท่าไหร่?

ราคาของขั้นตอนการทำ Thermage จะขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้ยังจะแตกต่างกันไปตามที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของคุณ ค่าใช้จ่ายสำหรับขั้นตอนการรักษาด้วย Thermage โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 1,000 ถึง 5,000 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับขนาดและระยะเวลาในการรักษา

ประกันของฉันจะครอบคลุมการรักษาผิวหน้าด้วย Thermage หรือไม่?

เนื่องจากขั้นตอนการทำ Thermage ถือเป็นขั้นตอนทางเลือก การประกันภัยมักจะไม่ครอบคลุมการดำเนินการhttps://www.iskycenter.com/service/739/thermage-flx/