สิ่งที่ควรคำนึงถึงการติดตั้งลิฟต์ระยะยาว

ด้วยจำนวนผู้สูงอายุและผู้พิการที่เพิ่มขึ้นในติดตั้งลิฟต์ความต้องการผลิตภัณฑ์ช่วยการเข้าถึงรวมถึงลิฟต์ในที่พักอาศัยจึงเพิ่มสูงขึ้นติดตั้งลิฟต์การติดตั้งผลิตภัณฑ์สำหรับการเคลื่อนที่ในสถานที่ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเนื่องจากผู้ผลิตอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงหลักๆ ทุกรายกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์การเคลื่อนย้ายสำหรับที่อยู่อาศัยในราคาประหยัดสูงเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับการเข้าถึงได้ติดตั้งลิฟต์

โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายสำหรับติดตั้งลิฟต์

ติดตั้งลิฟต์ บ้านความต้องการทั้งที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมติดตั้งลิฟต์สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาลิฟต์สำหรับที่พักอาศัยราคาประหยัดและมีประสิทธิภาพเป็นตัวเลือกในอุดมคติอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงนี้ติดตั้งและบำรุงรักษาง่ายเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีการดัดแปลงใดๆ ที่บ้านหรือในที่ทำงานของคุณ

เนื่องจากตัวเครื่องไม่ต้องการพื้นที่แยกต่างหากสำหรับการติดตั้งเครื่องจักรจึงต้องการพื้นที่น้อยลงด้วยติดตั้งลิฟต์ทั้งหมดสร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบที่มีความทนทานสูงติดตั้งลิฟต์ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงเชิงพาณิชย์ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงสามารถรับประกันการขับขี่ที่ราบรื่นและสะดวกสบายเป็นเวลาหลายปีติดตั้งลิฟต์มาพร้อมกับคุณสมบัติและข้อกำหนดมาตรฐานมากมายติดตั้งลิฟต์และบางส่วน

ได้แก่ไดรฟ์ความถี่ตัวแปรโซ่แบบลูกกลิ้งเกียร์ติดตั้งลิฟต์ความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มเติมความเร็วพิกัด 40 ฟุตต่อนาทีมอเตอร์ขับเคลื่อนความเร็วตัวแปรที่ประหยัดพลังงานอินเตอร์ล็อคประตูระบบส่งพลังงานกลับสีเขียวฉุกเฉินไฟห้องโดยสารลิฟต์ทั้งหมดมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยล่าสุดเพื่อให้มั่นใจในการขับขี่ที่ปราศจากปัญหาติดตั้งลิฟต์คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่มีให้ได้แก่ติดตั้งลิฟต์

ติดตั้งลิฟต์การลงจอดฉุกเฉินโดยใช้แบตเตอรี่

และข้อเหวี่ยงมือที่ลดระดับแบบแมนนวลเพื่อรับมือกับสถานการณ์เมื่อแหล่งจ่ายไฟปกติล้มเหลว ระบบเบรกแบบโซ่หย่อนยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในระดับสูงในลิฟต์ผลิตภัณฑ์เพื่อการเคลื่อนย้ายนี้มีตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งภายในที่แตกต่างกันของบ้านแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ติดตั้งลิฟต์ลูกค้ามีทางเลือกในการเลือกสไตล์ห้องโดยสารที่ชื่นชอบและขนาดที่ต้องการจากคอลเลกชั่นที่หลากหลายลิฟต์ทั้งหมดมีการรับประกันแบบจำกัดติดตั้งลิฟต์สำหรับการซ่อมแซมและเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่อง

ด้วยศูนย์บริการอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงที่ได้รับอนุญาตและช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมจากบริษัทซึ่งปฏิบัติงานทั่วติดตั้งลิฟต์งานบริการและบำรุงรักษาทั้งหมดสำหรับลิฟต์ได้รับการจัดเตรียมอย่างมืออาชีพและมีเวลาจำกัดเมื่อพิจารณาจากคุณสมบัติต่างๆ ที่มีมูลค่าเพิ่มเราจะเห็นได้ว่าเป็นรุ่นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในที่พักอาศัย นอกเหนือจากการให้อิสระในการเคลื่อนไหวแก่ผู้พิการและผู้สูงอายุแล้ว การติดตั้งผลิตภัณฑ์สำหรับการเคลื่อนไหวเหล่านี้ในบ้านของคุณยังช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อให้กับบ้านของคุณอีกด้วยติดตั้งลิฟต์