วิธีการสร้างรายได้ในอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสอง ภูเก็ต

คุณพร้อมหรือยังที่จะเริ่มต้นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน?

กลัวผิดพลาดอย่างมหันต์??

ติดอยู่กับอัมพาตของการวิเคราะห์???

  • คุณไม่ได้อยู่คนเดียว! นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เกือบทั้งหมด บ้านมือสอง ภูเก็ต ต้องใช้เวลานับไม่ถ้วนในช่วงเริ่มต้นของอาชีพการลงทุนเพื่อค้นหากลยุทธ์ต่างๆ ที่พยายามคิดว่าควรเริ่มต้นจากที่ใด
    แม้ว่าจะไม่มีคำตอบที่ถูกต้องสำหรับทุกคน แต่มีคำถามสำคัญสามข้อที่ผู้มีโอกาสเป็นนักลงทุนทุกคนต้องถาม:

1. ฉันต้องลงทุน TIME เท่าไหร่?

2. ฉันต้องลงทุนเงินเท่าไหร่?

3. ฉันต้องการให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วและยิ่งใหญ่เพียงใด

วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นการลงทุนใดๆ คือการมีเป้าหมาย END ในใจ แล้ววางแผนเพื่อคว้ามันมา! แม้ว่าคุณจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงระหว่างทาง ซึ่งคุณจะต้องการ บ้านภูเก็ตติดทะเล  “ไปถึงที่นั่น” เป็นส่วนสำคัญของความสนุก

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถทำได้ทุกอย่างตั้งแต่เรียนรู้วิธีเก็บเงินเพิ่มอย่างรวดเร็ว (ใน 30 วันหรือน้อยกว่า) ทุกเดือน 5,000 ดอลลาร์ในกระเป๋าของคุณ ไปจนถึงการทำความฝันทางการเงินทั้งหมดของคุณให้เป็นจริงด้วยรายได้หลังหักภาษีประจำปีเป็นล้านดอลลาร์ คุณจำเป็นต้องตัดสินใจล่วงหน้าจริงๆ หากคุณกำลังมองหาสถานะเศรษฐีหลายล้านคน หรือเพียงแค่พกเงินสดในกระเป๋าไปจ่ายบิล

ไม่ว่าคุณจะมีความฝันและความปรารถนาอย่างไรในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อไปยังที่ที่คุณต้องการไปในชีวิต เราเชื่อว่ามีกฎสำคัญสามข้อที่คุณต้องปฏิบัติตาม หากคุณจะประสบความสำเร็จ นี่คือ:

กฎข้อที่หนึ่งคือ: FOCUS-FOCUS-FOCUS

หากคุณกำลังมองหาความมุ่งมั่นในระยะยาวสำหรับธุรกิจนี้ บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 2 ล้าน คุณต้องกำหนดล่วงหน้าว่าคุณจะต้องจัดสรรเงินบางส่วนจากธุรกรรม/ข้อตกลงแต่ละรายการของคุณเพื่อลงทุนซ้ำในการศึกษาของคุณ และมันคือ อาจเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคุณในการเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์เดียวและเตรียมเปลี่ยนไปใช้กลยุทธ์อื่นเมื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

  • ตัวอย่างเช่น สมมติว่าในที่สุดคุณต้องการเป็นนักพัฒนา (เช่น Donald Trump หรือ Sam Zell หรือ Trammell Crow) แต่วันนี้คุณมีงานทำและมีหนี้อยู่ 50,000 ดอลลาร์ ขั้นตอนแรกของคุณอาจเป็นการสร้างเงินสดอย่างรวดเร็วในปีหน้าเพื่อชำระหนี้ จากนั้นครึ่งทางของการดำเนินการนี้ (พูดในเดือนที่หก) เริ่มกระบวนการของการใช้กลยุทธ์เพื่อสร้างรายได้เพียงพอจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ งานของคุณ หลังจากที่คุณได้สร้างฐานที่มั่นคง (เพียงพอที่จะจ่ายค่าใช้จ่ายแล้วบางส่วน) จากกิจกรรมการลงทุนของคุณ เพื่อเริ่มแผนการที่จะเป็นนักพัฒนา ทั้งหมดนี้อาจต้องใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันสามแบบ
  • ความผิดพลาด “คลาสสิก” ที่นักลงทุนมือใหม่หลายคนมักจะทำคือพยายามทั้งสามกลยุทธ์ในเวลาเดียวกัน – อย่าทำเช่นนี้!!! ดีกว่าที่จะเรียนรู้กลยุทธ์สำหรับเงินสดอย่างรวดเร็ว เชี่ยวชาญ จากนั้นไปต่อ จากนั้นพยายามเรียนรู้สามกลยุทธ์ในเวลาเดียวกัน