การเลือกชุดครัวที่มีความทนทานมากกว่าวัสดุอื่นๆ

สแตนเลสสะดวกและทำความสะอาดง่าย แต่คุณอาจกลัวว่าการเลือกสแตนเลสจะทำให้คุณสูญเสียเอกลักษณ์ของห้องครัวไป ไม่เป็นคราบ กัดกร่อน หรือขึ้นสนิมง่ายเหมือนเหล็กทั่วไป ชุดครัวโดยทั่วไปแล้วสแตนเลสหมายความว่า คราบน้อยไม่ใช่ว่ากันรอย ดังนั้นอย่าคิดว่าไม่ว่าจะตกอะไรชุดครัว มันจะไม่เกิดคราบ กรณีนี้ไม่ได้ แต่มีความทนทานมากกว่าวัสดุอื่นๆ ที่ใช้ในเครื่องใช้ในบ้านอย่างมากวัสดุนี้มีเกรดและผิวสำเร็จที่แตกต่างกัน

เพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่วัสดุจะต้องตกอยู่ภายใต้อายุการใช้งาน ชุดครัวการใช้งานทั่วไปนอกเหนือจากเครื่องใช้ในครัว ได้แก่ มีดและสายนาฬิกา เหล็กกล้าไร้สนิมยังมีโอกาสเกิดการกัดกร่อนและสนิมน้อยกว่าผิวเคลือบประเภทอื่นๆ เนื่องจากมีโครเมียมในปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้ฟิล์มโครเมียมออกไซด์แบบพาสซีฟก่อตัวขึ้นชุดครัว ซึ่งป้องกันการกัดกร่อนเพิ่มเติมความทนทานต่อการกัดกร่อนและการย้อมสีของเหล็กกล้าไร้สนิม

เครื่องใช้ในรูปแบบโดยเฉลี่ยประกอบด้วยวัสดุรีไซเคิลประมาณ

การบำรุงรักษาต่ำ และประสิทธิภาพด้านต้นทุนสัมพัทธ์ ทำให้เป็นวัสดุพื้นฐานในอุดมคติสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และเครื่องใช้ภายในบ้าน บวกกับความจริงที่ว่ามันสามารถรีไซเคิลได้ 100% ชุดครัวข้อดีของรุ่นสีดำหรือสีขาวดูเหมือนจะมีจำนวนค่อนข้างสูง อันที่จริง ชุดครัวเครื่องใช้ในรูปแบบโดยเฉลี่ยประกอบด้วยวัสดุรีไซเคิลประมาณ 60%, 25% มาจากผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุการใช้งาน และประมาณ 35% ชุดครัวมาจากกระบวนการผลิตประโยชน์

หลักอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับสไตล์ของครัวสแตนเลสก็คือ ชุดครัวหาเครื่องใช้ในครัวที่เข้ากันได้ง่าย ดังนั้นการประสานงานในครัวจึงทำได้ง่ายขึ้นมาก ห้องครัวในธีมสแตนเลสให้ความรู้สึกทันสมัยด้วย ชุดครัวและเนื่องจากทำความสะอาดได้ง่ายกว่าพื้นผิวอื่นๆ มากมาย และไม่เป็นสนิมง่าย จึงทำให้ดูฉลาดและใหม่กว่าได้นานกว่าผู้ผลิตส่วนใหญ่จัดหาเครื่องใช้ในครัวในการตกแต่ง พวกเขามักจะนำเสนอสไตล์ที่หลากหลายและทางเลือกของอุปกรณ์ที่เข้าชุดกันชุดครัวเพื่อให้ห้องครัวของคุณมีการประสานงานกันปัญหาของสแตนเลสก็คือมันไม่ถูกใจทุกคน อาจดูเย็นชา

หากตู้ของคุณประกอบด้วยโทนสีอบอุ่นและไม้สีเข้ม สำหรับห้องครัว

ผ่านการฆ่าเชื้อ และไม่มีตัวตน ซึ่งเป็นเรื่องปกติในห้องครัวแบบมืออาชีพหรือทันสมัยเป็นพิเศษชุดครัว แต่สำหรับห้องครัวแบบดั้งเดิมนั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่คุณมักจะต้องการ ชุดครัวสแตนเลสแต่บ่อยครั้งที่อารมณ์ในห้องครัวของคุณถูกกำหนดโดยวิธีการผสมประเภทของตู้และสีของคุณสมบัติอื่นๆ ในห้องครัวกับเครื่องใช้ในครัวเหล่านี้สแตนเลสจะดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

หากตู้ของคุณประกอบด้วยโทนสีอบอุ่นและไม้สีเข้ม ชุดครัวสำหรับห้องครัวที่ดูทันสมัย ​​ไม้สีอ่อนก็ดูดีด้วยสีสันที่สดใสด้วยเครื่องใช้สแตนเลส แต่แน่นอน หากคุณมีใจจดจ่อกับตู้แบบมันเงาและประตูที่ทันสมัยเป็นพิเศษ เหล็กจะเริ่มทำให้ห้องครัวดูไม่เป็นส่วนตัว ดังนั้นให้เลือกอย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการในบ้านจริงๆ

ชุดครัว

จำหน่ายชุดครัว สำเร็จรูป