การชิงโชคของคุณก็จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น

ชิงโชค

 

เป็นไปได้ที่จะจัดโปรโมชันด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อย และไม่ใช่เรื่องแปลกที่เว็บไซต์หรือบล็อกขนาดเล็กจะเสนอรางวัลเป็นหนังสือหรือดีวีดี หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณควรเริ่มต้นเพียงเล็กน้อย และหากการชิงโชคครั้งแรกของคุณประสบความสำเร็จ คุณสามารถเพิ่มมูลค่ารางวัลในครั้งต่อไปและดูว่าการเข้าชมเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนหรือไม่ คุณควรรักษารางวัลที่เกี่ยวข้องกับช่วงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายของคุณ การแจกเงินสดเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับทุกคนและจะทำให้คุณมีการเข้าชมจำนวนมาก ผู้เยี่ยมชมที่คลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณ ลงทะเบียนสำหรับการชิงโชคของคุณ

ชิงโชคไม่สนใจส่วนอื่นๆ ของเว็บไซต์

นั้นไม่ใช่ประเภทที่คุณต้องการ หากธีมของเว็บไซต์ของคุณคือการทำอาหาร เช่น หนังสือทำอาหารหรืออุปกรณ์ทำครัวจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะดึงดูดเฉพาะผู้เยี่ยมชมที่มีแนวโน้มว่าจะสนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอผ่านเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น สิ่งสำคัญคือต้องคิดว่าคุณจะนำเสนอแบบฟอร์มการชิงโชคบนเว็บไซต์ของคุณอย่างไร และข้อมูลใดที่คุณจะขอให้ผู้เยี่ยมชมป้อน โดยปกติ ข้อมูลขั้นต่ำที่คุณต้องการคือที่อยู่อีเมล เพื่อให้คุณสามารถติดต่อผู้ชนะได้ โดยทั่วไป

ยิ่งคุณขอข้อมูลน้อยลงเท่าใด คุณก็จะได้รับรายการมากขึ้นเท่านั้น และมีเวลามากขึ้นที่คุณจะให้ผู้เข้าชมสำรวจเว็บไซต์ของคุณ แทนที่จะหมกมุ่นอยู่กับการกรอกแบบฟอร์ม สำหรับแบบฟอร์มนั้นควรรวมไว้ในหน้าเนื้อหามากกว่าที่จะอยู่ในหน้าเพียงอย่างเดียว หากอยู่ในหน้าของตัวเอง ลิงก์จากไดเรกทอรีการชิงโชคจะไปที่หน้ารายการการชิงโชคโดยตรง และผู้เข้าชมจะเห็นเฉพาะแบบฟอร์มและไม่มีเนื้อหาอื่นๆ หากแบบฟอร์มอยู่ในหน้าหลักของไซต์ของคุณ

ผู้เข้าชมจะต้องสแกนเนื้อหาของหน้าหลักของคุณ

เลื่อนลงก่อนที่จะมองเห็นแบบฟอร์ม สิ่งนี้จะเพิ่มความเป็นไปได้ในการสร้างความสนใจในเว็บไซต์ของคุณมากกว่าแค่การชิงโชค ดังนั้นสิ่งที่คุณคาดหวังได้จากปริมาณการเข้าชมและราคาเท่าไหร่ เป็นการยากที่จะตอบคำถามนี้ให้ถูกต้อง แต่ตามความเป็นจริงแล้วสมมติว่าคุณจะได้รับผู้เยี่ยมชมจากหลายร้อยถึงสองสามร้อยคนจากไดเรกทอรีการชิงโชคเดียวหากคุณเสนอรางวัลเล็ก ๆ หากคุณอยู่ในไดเรกทอรีการชิงโชคหลายรายการ ตัวเลขเหล่านี้จะถูกนำมารวมกัน

หากนี่คือสิ่งที่คุณกำลังพิจารณาเป็นครั้งแรก เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นด้วยการดูเว็บไซต์อื่นๆ ที่ทำการชิงโชคเพื่อดูว่าพวกเขารวมเว็บไซต์เหล่านี้ไว้ในเนื้อหาของพวกเขาอย่างไร ข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณมีแนวคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมกับไซต์ของคุณมากที่สุด เริ่มต้นเพียงเล็กน้อยเพื่อจำกัดความรับผิดของคุณ เมื่อคุณพบสูตรที่มีประสิทธิภาพแล้ว คุณสามารถลองเพิ่มมูลค่าของรางวัลหรือเพียงแค่อยู่กับสิ่งที่ใช้ได้ผลหากคุณพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้