เจลแอลกอฮอล์ส่วนผสมที่ได้รับความนิยมสำหรับการทำความสะอาด

เช่นเดียวกับสิ่งส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ดีในตลาดและอื่น ๆ ที่ไม่ดี เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดผิวเป็นส่วนที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของโปรแกรมบำรุงผิวที่สมบูรณ์แบบ มาสก์รายสัปดาห์หรือรายปักษ์ก็เป็นแนวคิดที่ดีเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดทำความสะอาดควรจะปลอดภัยและอ่อนโยนความนิยมของการขัดผิวไม่เคยทำให้ฉันประหลาดใจ มันเป็นขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและสร้างความเสียหาย เพิ่มความไวต่อรังสี UV จากดวงอาทิตย์

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

ทำให้เกิดอาการแดงและระคายเคือง ผลบวกเมื่อปัจจุบันไม่คุ้มกับข้อเสียน้ำยาทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนน้ำมันส่วนเกินและเซลล์ผิวที่หลวม เจลแอลกอฮอล์สามารถขจัดเซลล์ที่ดีออกไปได้อย่างแท้จริงสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำเจลแอลกอฮอล์และบาร์สำหรับทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุดประกอบด้วยสิ่งต่าง ๆ เช่นน้ำมันทีทรีน้ำผึ้งมานูก้าและสารสกัดจากเปลือกส้ม สารสกัดจากเปลือกส้มช่วยในการละลายน้ำมันส่วนเกิน

เนื่องจากสารประกอบกลายเป็นแหล่งน้ำของเรา เป็นการดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยง

น้ำผึ้งมานูก้าและน้ำมันทีทรีมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพส่วนผสมที่ได้รับความนิยมสำหรับการทำความสะอาดผิวคือสารประกอบต่อต้านแบคทีเรียที่เรียกว่าเจลแอลกอฮอล์มันเป็นสารประกอบอินทรีย์ดังนั้นจึงอาจมีอยู่ในอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เป็นธรรมชาติทั้งหมดหากคุณมีน้ำคลอรีนคุณไม่ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีไตรโคลซานเจลแอลกอฮอล์รวมกับคลอรีนเพื่อสร้างก๊าซคลอโรฟอร์มซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ ไดออกซินจำนวนเล็กน้อยก็ถูกปล่อยออกมาเช่นกันซึ่งเป็นพิษร้ายแรงและทำลายต่อมไร้ท่อที่มีศักยภาพ สารไดออกซินจะสะสมอยู่ในร่างกาย

เมื่อเวลาผ่านไปมีความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมเช่นกันเนื่องจากสารประกอบกลายเป็นแหล่งน้ำของเรา เป็นการดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงการล้างโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของไทรโคลซานคุณควรมองหาผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดผิวที่ปราศจากสารกันบูดเทียมและน้ำหอมเพิ่ม พวกเขาเป็นสาเหตุสำคัญสองประการของอาการไม่พึงประสงค์และอาการแพ้ สารกันบูดที่พบมากที่สุดคือเจลแอลกอฮอล์ซึ่งมีการเชื่อมโยงกับโรคมะเร็งในการศึกษาหลายครั้งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา

เจลแอลกอฮอล์ดึงสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนในขณะที่ดูดซับ

ทางเลือกบางตัวก็อันตรายเช่นกัน สารกันบูดธรรมชาติที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือวิตามินอีและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีบางบริษัท ที่มีทั้งสองอย่างเพราะกิจกรรมต้านอนุมูลอิสระสำหรับมาสก์รายสัปดาห์หรือรายปักษ์สารสกัดจากดินค่อนข้างมีประสิทธิภาพ เจลแอลกอฮอล์ดึงสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนในขณะที่ดูดซับน้ำมันส่วนเกิน มาสก์ที่ดีที่สุดยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติเช่นน้ำมันแมคาเดเมียและเชียบัตเตอร์

เช่นเดียวกับน้ำผึ้งมานูก้าสำหรับกิจกรรมต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่แย่ที่สุดคือเบนซิลแอลกอฮอล์, นิวโรทอกซินที่รู้จัก, ระคายเคืองอย่างรุนแรงและสารก่อภูมิแพ้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับคนส่วนใหญ่การทำความสะอาดผิววันละสองครั้งและมาส์กแบบสองสัปดาห์เป็นสิ่งที่จำเป็น หากคุณมีน้ำมันมากเกินไปคุณอาจต้องล้างหน้าสามครั้งต่อวัน หากคุณมีผิวที่บอบบางมากคุณข้ามสารสกัดจากเปลือกส้ม มันทำให้เกิดการระคายเคืองในคนจำนวนเล็กน้อย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lorientasia.com/lesoin-waterless-hand-cleansing-gel/